Coinbase chuẩn bị tham gia vào thị trường phái sinh với thương vụ mua lại sàn FairX

FairX là nền tảng phái sinh được quy định ở Mỹ do Ủy ban giao dịch hàng hóa tương lai (CFTC) giám sát. FairX đã thiết lập mối quan hệ với một số công ty lớn trên thị trường như TD Ameritrade và E * Trade. Động thái mua lại FairX là vì Coinbase đã quyết định gia nhập thị trường phái sinh. Thông tin chi tiết tygiacoin chia sẻ sau đây.

Coinbase là gì?

Coinbase là một sàn giao dịch có trụ sở tại Mỹ và được thành lập vào năm 2012. Coinbase không hỗ trợ chức năng giao dịch tại Việt Nam, tuy nhiên chức năng tạo ví và lưu trữ tiền điện tử lại miễn phí cho tất cả người dùng. Chính vì vậy, dù là sàn giao dịch nhưng tại Việt Nam, Coinbase lại được nhiều người biết đến với vai trò là ví điện tử. Giống với Blockchain.com, Ví Coinbase được thiết kế với cơ chế bảo mật nhiều lớp, đảm bảo an toàn tối đa cho tài sản của người dùng, cách sử dụng đơn giản, do vậy được nhiều người tin tưởng sử dụng.

Đây là một trong những sàn giao dịch lâu đời nhất tại Mỹ, có lượng người dùng đông đảo và sức ảnh hưởng lớn. Nếu chú ý, bạn có thể thấy đồng coin nào có tin được list Coinbase sẽ pumb rất mạnh. Do vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ uy tín, bảo mật và tiềm lực để sử dụng ví Coinbase rồi nhé.

Coinbase mua lại FairX để gia nhập thị trường phái sinh

Thông báo vào ngày 13 tháng 1, Coinbase cho biết họ dự định cung cấp giao dịch hợp đồng tương lai tiền điện tử cho khách hàng của mình ở Mỹ. Trong tweet mới đây, Coinbase tuyên bố việc cung cấp giao dịch phái sinh sẽ giúp ích cho các nhà giao dịch Mỹ. “Sự ra đời của một sàn giao dịch phái sinh rõ ràng có lợi cho cả các nhà đầu tư thông thường và lớn. Nó cho phép họ tham gia vào lĩnh vực tiền điện tử”

“Việc ra mắt các hợp đồng tương lai công bằng là một bước ngoặt quan trọng đối với bất kỳ thị trường đầu tư nào.” Coinbase khuyến khích việc xây dựng và duy trì các thị trường phái sinh linh hoạt. Việc mua lại FairX là rất quan trọng, điều này sẽ hỗ trợ cho sự phát triển của Coinbase sau này bằng cách cho phép các khách hàng truy cập vào hợp đồng tương lai tiền điện tử. Binance, FTX, Bybit và OKEx đều là những nền tảng phái sinh tiền điện tử hàng đầu. Tất cả đều cạnh tranh với Coinbase trên mọi thị trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *