Hướng dẫn tạo tài khoản sàn MEXC (MXC) giảm 10% phí giao dịch

Bắt được các coin tiềm năng chuẩn bị lên các sàn uy tín là mấu chốt để xxx tài khoản của bạn khi tỷ giá coin đó tăng nhiều lần so với lúc ICO. Vậy bắt sớm được các coin đó ở đâu và đặc biệt ta cần tìm kiếm được những sàn uy tín và phù hợp với bản thân. Một trong những sàn nổi nhất hiện nay trong giới đầu tư là MEXC. Bài viết dưới đây sẽ nói về sàn và hướng dẫn tạo tài khoản sàn MEXC chi tiết mới nhất.

Tham khảo: Hướng dẫn mua bán coin trên sàn binance

Giới thiệu về sàn MEXC

Trước khi vào chủ đề hướng dẫn tạo tài khoản sàn MEXC chi tiết mới nhất, ta cần nắm rõ các thông tin về sàn. MEXC là một sàn giao dịch tài chính với quy mô trên toàn thế giới được thành lập từ tháng 4/2018. Từ khi hoạt động sàn đã nhận được sự chào đón rộng rãi ở nhiều quốc gia và có giấy phép hoạt động chính thức ở các nước như Mỹ, Canada, Úc và Thụy Sĩ. Đến 2019, sàn đã có những thành công nhất định và được vinh danh trên tại các trang thông tin về đầu tư tài chính. Cũng trong thời gian này hệ thống ghi nhận sàn chiếm đến 5% thị trường tài sản kỹ thuật số trên toàn thế giới.

Xem thêm: Giá tiền ảo hôm nay

Sàn được thành lập trên bởi đội ngũ chuyên gia về đầu tư, kinh doanh và tài chính có kinh nghiệm. Các thành viên cốt lõi đều là những người chuyên về lĩnh vực Blockchain và tài chính. Sàn cung cấp cho người dùng dịch vụ giao dịch liên quan đến các tài sản kỹ thuật số như giao dịch giao ngay, ETF có đòn bẩy, ký quỹ, dịch vụ giao dịch hợp đồng và dịch vụ PoS. 

Những ưu điểm khi sử dụng sàn MEXC

Để đạt được những thành công to lớn của mình, bản thân sàn có những chính sách cùng ưu điểm nổi bật. Từ đó thu hút một lượng lớn người dùng về cho MEXC. Hãy cùng bài viết điểm qua những ưu điểm người dùng sẽ nhận được khi dùng sàn nhé!

  • Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp đảm bảo tín bảo mật cho thông tin cá nhân của khách hàng cũng như các giao dịch diễn ra trên hệ thống.
  • Sàn có giao diện đơn giản, sáng sủa, bắt mắt giúp nhà đầu tư dễ dàng sử dụng và theo dõi các dịch vụ của sàn. Trang chủ hiển thị đầy đủ các danh mục dịch vụ cùng công cụ hỗ tợ người dùng.
  • Vì là một sàn giao dịch quốc tế và được sử dụng rộng rãi ở nhiều nước nên MEXC hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Hindi, tiếng Mã Lai, tiếng Nga, Ấn Độ, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ,… và có cả tiếng Việt.
  • Hệ thống xây dựng lớp bảo mật và xác minh chắc chắn để tránh các tấn công từ hacker bên ngoài.
  • Các thao tác đăng ký, xác thực, nạp tiền, rút tiền đều rất đơn giản và được sàn hướng dẫn kỹ lưỡng.
  • Mức phí giao dịch hiện có tại sàn MEXC rất ưu đãi nhà đàu tư với chi tiết như sau:
  • Miễn phí cho dịch vụ nạp coin.
  • Phí rút coin sẽ được điều chỉnh theo định kỳ và hiển thị rõ trước khi khách hàng thực hiện thao tác.
  • Phí giao dịch được tính là 0,2% trên số tiền nhận được, phí này được tính cho cả Taker và Maker.

Hãy đăng ký ngay để nhận được những ưu đãi cũng như tính năng vượt trội từ sàn. Để biết cách đăng ký hãy theo dõi tiếp nội dung hướng dẫn tạo tài khoản sàn MEXC chi tiết mới nhất dưới đây.

Hướng dẫn tạo tài khoản sàn MEXC chi tiết mới nhất

Để bắt đầu sử dụng dịch vụ của sàn và thực hiện giao dịch, nhà đầu tư bắt buộc phải có tài khoản. Tài khoản này là riêng biệt và không nên chia sẻ với bất kỳ ai. Dưới đây hướng dẫn tạo tài khoản sàn MEXC chi tiết mới nhất dành cho khách hàng mới:

  • Đầu tiên, ta cần truy cập vào website chính thức của sàn với đường link https://www.mexc.com/ qua link này các bạn sẽ được giảm 10% phí giao dịch về sau
Hướng dẫn tạo tài khoản sàn MEXC chi tiết mới nhất
Hướng dẫn tạo tài khoản sàn MEXC chi tiết mới nhất
  • Sau khi giao diện chính của sàn hiện ra thì chọn vào mục đăng ký ở góc trên bên phải. Nhà đầu tư có thể chọn thực hiện đăng ký bằng Email hoặc số điện thoại. Hãy dùng tài khoản email hoặc số điện thoại của mình để đăng ký nhé!
Hướng dẫn tạo tài khoản sàn MEXC chi tiết mới nhất
Hướng dẫn tạo tài khoản sàn MEXC chi tiết mới nhất
  • Khi thiết lập mật khẩu, khách hàng cần có những lưu ý sau:
  • Từ 7 đến 20 ký tự.
  • Phải chứa ít nhất 1 ký tự viết hoa.
  • Mật khẩu chứa ký tự đặc biệt hoặc số để đảm bảo mức độ bảo mật.
Hướng dẫn tạo tài khoản sàn MEXC chi tiết mới nhất
Hướng dẫn tạo tài khoản sàn MEXC chi tiết mới nhất
  • Lưu ý khi nhập lại mật khẩu hãy điền chính xác, để chắc chắn hãy nhấn vào biểu tượng con mắt để xem lại mật khẩu đã thiết lập.
  • Tiếp theo là nhập mã xác thực được gửi về email hoặc số điện thoại (theo thông tin đăng ký).
  • Xác thực mã code bằng cách trượt hình ghép theo hướng dẫn.
  • Tiếp đến, hệ thống sẽ hiển thị các chính sách và điều khoản của sàn, nhà đầu tư đọc kỹ, chọn vào đồng ý và nhấn vào nút đăng ký.
  • Sau khi hoàn thành, ta chỉ cần về trang chủ và đăng nhập theo tài khoản đã tạo.
Hướng dẫn tạo tài khoản sàn MEXC chi tiết mới nhất
Hướng dẫn tạo tài khoản sàn MEXC chi tiết mới nhất

Tuy chỉ mới xuất hiện từ năm 2018 những với những ưu điểm vượt trội của mình MEXC đã chứng minh được chất lượng của mình giữa các sàn đầu tư. Nến đang tìm kiếm một sàn giao dịch chất lượng, uy tín và bảo mật thì đừng bỏ qua nó. Hy vọng bài viết trên có thể cung cấp hướng dẫn tạo tài khoản sàn MEXC chi tiết mới nhất và một số thông tin khác về sàn đến bạn đọc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *