Bybit ra mắt tính năng copy trading trên sàn giao dịch spot

Bybit là sàn giao dịch tương lai tiền điện tử P2P có trụ sở tại Singapore. Sàn giao dịch hoạt động dưới sự quản lý của Bybit Fintech Limited, một công ty được đăng ký tại Quần đảo Virgin thuộc Anh. Bybit, một trong những sàn giao dịch tiền điện tử phát triển nhanh nhất thế giới, đang tạo ra vị thế “đôi bên cùng có lợi” cho người dùng bằng cách đưa ra sản phẩm Sao Chép Giao Dịch (copy trading) trên sàn giao dịch spot.

Bybit phát triển tính năng Copy trading

Sản phẩm mới sẽ cho phép người dùng theo dõi những bước đi chiến thắng của các nhà giao dịch chính, đặt các lệnh long và short hoàn hảo để kiếm lợi nhuận lớn. Các nhà giao dịch chính cũng sẽ được hưởng lợi nhờ được chia 10% lợi nhuận kiếm được từ những người theo dõi họ

Xem thêm: Giá tiền ảo hôm nay

Người dùng Bybit sẽ có thể chọn một nhà giao dịch chính để theo dõi và hệ thống sẽ tự động đặt các giao dịch tương tự trong vòng vài phút, cho phép người dùng Bybit giao dịch danh mục đầu tư như chuyên gia. Bybit giám sát chặt chẽ hoạt động của các nhà giao dịch chính và lựa chọn những nhà giao dịch ấn tượng nhất để người dùng theo dõi

Sao Chép Giao Dịch cho phép người dùng nhân rộng thành công của các nhà giao dịch lành nghề, những người đã chứng minh khả năng thu lợi từ sự biến động của thị trường và tăng vốn chủ sở hữu bất kể điều kiện thị trường. Các nhà giao dịch chính cũng được hưởng lợi bằng cách kiếm tiền hoa hồng, tạo thêm nguồn thu nhập thụ động.

“Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là cơ hội vàng cho cả nhà giao dịch mới và có kinh nghiệm” Ben Zhou, đồng sáng lập và CEO của Bybit cho biết. “Trong suốt lịch sử, các cộng đồng đã phát triển thông qua chu kỳ chia sẻ kiến ​​thức, chuyển giao kỹ năng và chúng tôi đang đẩy nhanh điều đó với Sao Chép Giao Dịch”.

“Không chỉ người dùng mới có cơ hội kiếm lợi nhuận và học hỏi mà các nhà giao dịch chính cũng được nhận thưởng với dịch vụ của mình. Sản phẩm mới này thể hiện sự cam kết của chúng tôi trong việc tạo ra một nền tảng tiền điện tử một cửa an toàn và đáng tin cậy cho các nhà giao dịch tiền điện tử ở mọi cấp độ và kinh nghiệm”, Zhou cho biết thêm.

Tìm hiểu thêm về Bybit

Tìm hiểu thêm về Bybit

Bybit là sàn giao dịch tiền điện tử được thành lập vào tháng 3/2018, cung cấp nền tảng chuyên nghiệp, các nhà giao dịch có thể tìm thấy công cụ khớp lệnh cực nhanh, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và cộng đồng đa ngôn ngữ tuyệt vời. Công ty cung cấp các dịch vụ giao dịch phái sinh và giao ngay trực tuyến cải tiến, các sản phẩm mining và staking, thị trường NFT cũng như hỗ trợ API, cho các khách hàng tổ chức và bán lẻ trên toàn thế giới, đồng thời cố gắng trở thành sàn giao dịch tiền điện tử mới đáng tin cậy nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: https://www.bybit.com/

Để biết thông tin cập nhật, vui lòng theo dõi các nền tảng truyền thông xã hội của Bybit trên:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *