Binance công bố hợp tác cùng công ty giải trí Hàn Quốc SM Entertainment

Binance và SM Brand Marketing(SMBM) sẽ cùng hợp tác để thiết lập một hệ sinh thái Play-to-Create (P2C) toàn cầu. Hai công ty sẽ bắt đầu bằng cách phát triển một hệ sinh thái chung. Thông tin chi tiết tygiacoin chia sẻ sau đây.

Binance hợp tác cùng SM Entertainment thiết lập hệ sinh thái Play-to-Create

Theo báo cáo trên Twitter, Binance cho biết đã ký Biên bản ghi nhớ (MoU) để xây dựng quan hệ đối tác toàn diện với SM Brand Marketing (SMBM), một công ty con của công ty giải trí Hàn Quốc SM Entertainment (SM). Trong sự hợp tác lần này, Binance và SMBM sẽ thiết lập một hệ sinh thái Play-to-Create (P2C) toàn cầu, hợp tác trong lĩnh vực NFT và thành lập một quỹ sinh thái chung. P2C cho phép người dùng tái tạo nội dung bằng IP. Bằng cách sử dụng các công cụ và IP được cung cấp trong nền tảng thương mại điện tử và metaverse, người dùng có thể tạo lại nội dung và sản phẩm dưới dạng trò chơi, âm nhạc, và hàng hóa…

Trong hệ sinh thái P2C, những nội dung và sản phẩm này có thể được chuyển đổi thành NFT, cho phép người dùng kiếm lợi nhuận đồng thời được công nhận về tính độc đáo của chúng. Hệ sinh thái P2C là một bước tiến so với mô hình Play-to-Earn (P2E) hiện có. Mối quan hệ đối tác giữa Binance và SMBM sẽ giúp tạo ra một hệ sinh thái, nơi mà “những người sáng tạo trên toàn cầu có thể kiếm lợi nhuận từ nội dung và dự án gốc của họ một cách minh bạch”.

Binance sẽ cung cấp cơ sở hạ tầng công nghệ cho hệ sinh thái blockchain và NFT tổng thể cho SMBM. Ngược lại, SMBM cũng sẽ cung cấp các IP rộng lớn do SM quản lý, bao gồm các nhóm nhạc hàng đầu như EXO, Red Velvet và NCT…đồng thời hỗ trợ Binance lập kế hoạch nội dung và xây dựng nền tảng.

Chia sẻ từ giám đốc Binance NFT và SM Entertainment về lần hợp tác này

Helen Hai, Giám đốc toàn cầu của Binance NFT, cho biết: “Binance rất vui khi được hợp tác với SMBM để phát triển hệ sinh thái P2E hiện tại thành hệ sinh thái P2C. Binance sẽ cung cấp cho SMBM các công nghệ mạnh mẽ để có thể hỗ trợ đông đảo người hâm mộ Kpop toàn cầu”.

Sung-su Lee, Giám đốc điều hành của SMBM, cho biết: “Bằng cách kết hợp khả năng sản xuất của SM, khả năng nền tảng thương mại điện tử của SMBM và cơ sở hạ tầng công nghệ của Binance, chúng tôi hy vọng mối quan hệ hợp tác toàn diện này sẽ mang lại sự đổi mới to lớn trong việc thiết lập hệ sinh thái P2C và mở rộng các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp blockchain”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *