Hướng dẫn quản lý rủi ro đầu tư coin tiền ảo

Thị trường tiền ảo mang lại cơ hội cho nhiều người nhưng cũng luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro cho người tham gia. Hôm nay TYGIACOIN hướng dẫn một số bước sau đây để bạn có thể thực hiện để giảm mức độ rủi ro khi có các biến động giá của thị trường.

1. Hãy đăng ký kiểm soát đầu tư ngay:

– Truy cập và tạo tài khoản tại đây

– Nhập các giá trị của giao dịch đã thành công trên một sàn bất kỳ

 

2. Đừng cho tất cả vào một giỏ

Sự biến động của thị trường tiền điện tử có nghĩa là bất kỳ giao dịch nào, thậm chí là một giao dịch dường như hoàn hảo, đều có thể sụp đổ và dẫn đến một khoản lỗ đáng kể. Do đó, bạn nên bắt đầu đầu tư vào 5 hoặc nhiều loại tiền khác nhau.

Xem thêm: Giá tiền ảo hôm nay

Ngoài ra, hãy nhớ tận dụng tính năng dừng lỗ của một sàn giao dịch và sử dụng nó để mang lại lợi ích cho bạn khi bạn không giao dịch thủ công như thời gian nghỉ ngơi hoặc tại nơi làm việc.

Hết lần này đến lần khác, các nhà giao dịch mới không kết hợp được một chiến lược rút tiền đầy đủ, thường quay lại máy tính của họ để tìm thấy giỏ tiền điện tử yêu quý của họ đã giảm 20% và một xu hướng mới đã phát triển theo nhược điểm. Hành động này không chỉ làm giảm rủi ro của bạn mà cho phép kiểm soát tốt hơn các khoản lỗ của bạn.

3. Làm chủ cảm xúc của bạn
Bạn cần có một kế hoạch quản lý rủi ro thành công chạy song song với thông tin theo dõi liên quan , kết hợp với nhau để hạn chế hành vi giao dịch kém sáng suốt dựa vào kỳ vọng của bạn.

Đôi khi sự cám dỗ dẫn đến những lựa chọn tồi tệ do thị trường được điều khiển bởi sự sợ hãi và lòng tham. Nếu giảm được thói quen giao dịch có hại hoặc tiêu cực, bạn có thể hy vọng tăng lợi nhuận.

Các thành phần quan trọng của kế hoạch quản lý rủi ro thành công là xác định loại giao dịch và kỹ năng của bạn hiện đang nằm ở đâu:

– Thường hòa vốn – điều đó có thể là một dấu hiệu cho thấy việc quản lý rủi ro của bạn có hiệu quả, tuy nhiên, bạn cũng quá sợ rủi ro và sẽ không tận dụng được bất cứ điều gì đáng kể hoặc bạn hầu như không thể trang trải phí giao dịch.
– Kiếm được một khoản lợi nhuận nhỏ – Khi điều này xảy ra, đó có thể là một dấu hiệu cho thấy việc quản lý rủi ro của bạn có hiệu quả, tuy nhiên, đó cũng là một dấu hiệu cho thấy bạn không để giao dịch của mình đột phá . Nó thường được thúc đẩy bởi các quyết định mang tính cảm xúc được đưa ra một cách vội vàng, chẳng hạn như đóng một vị trí quá sớm vì những gì được gọi là tay yếu.
– Kiếm được lợi nhuận lớn – Khi điều này xảy ra, đó là dấu hiệu cho thấy chiến lược quản lý rủi ro của bạn đang hoạt động tốt và bạn đã đạt đến đỉnh cao trong sự sợ hãi rủi ro bằng cách áp dụng quy mô giao dịch vào rủi ro thích hợp. Nó thường là một dấu hiệu cho thấy bạn đóng các vị trí ở mức giá định trước và để cho những người khác điều hành khóa học của họ.
– Và nếu “ Thường mất” – Khi điều này xảy ra nó có thể là một dấu hiệu cho thấy bạn đã hiểu biết về chu kỳ thị trường hạn chế, cần phải tiếp tục nghiên cứu của mình vào các lớp tài sản bạn đang đầu tư vào và bạn có xu hướng chọn các dự án có tính thanh khoản / tiền xu / thẻ.

Từ những trường hợp này, bạn có thể rút ra một ý tưởng sơ bộ về nơi bạn hiện đang ngồi về mặt tâm lý giao dịch của bạn. Ý tưởng là xác định những thói quen nào đang buộc bạn phải từ bỏ và thói quen nào đang hướng dẫn bạn kiếm lợi nhuận.

Cố gắng giữ vững lập trường và lý luận, loại bỏ cảm xúc khỏi khía cạnh tâm lý của giao dịch trong khi chỉ dựa vào thông tin trước mặt bạn như giá cả, khối lượng, tin tức và xu hướng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *