Những card đồ hoạ vga đào coin mạnh nhất 2023

Gần đây một số điều chỉnh giá eth hay diff đã giúp dân đào coin eth tăng lợi nhuận, nhưng do đã lãng quên lâu có lẽ nhiều anh em ko biết vga nào đang mạnh nhất hiện nay ngon bổ rẻ cho việc đào eth TYGIACOIn xin giới thiệu một số em như sau:

1.NVIDIA GeForce RTX 3060 Ti

Không có gì vượt qua RTX 3060 Ti về mặt giá trị. Hiện tại nó có thể là GPU cũ hơn nhưng thẻ này vẫn có khả năng chơi game mượt mà ở độ phân giải 1440p (2K) và khai thác một số loại tiền điện tử với mức hiệu quả tốt.

Giá tham khảo 400$ 1 em

2. NVIDIA GTX 1660 Super

GTX 1660 SUPER có thể là GPU có giá phải chăng nhất trong bộ sưu tập này, nhưng không loại trừ khả năng xây dựng một kho tiền điện tử nhỏ. Đây là lựa chọn tốt hơn cho một chiếc máy mà một số máy có thể chạy cùng nhau.

Giá tham khảo 300$

3. Nvidia GeForce RTX 4090

Em này dành cho dân gamer nhưng Nvidia GeForce RTX 4090 có khả năng khai thác tiền điện tử cũng thú vị như khi chơi game. Nó vẫn không cho phép bạn nghỉ hưu vào bất kỳ thời điểm nào trong cuộc đời, nhưng nó sẽ cung cấp một khoản tiền nhỏ.

Giá tham khảo 1300$

4. Nvidia GeForce RTX 4070 Ti

Đây là GPU mà chúng tôi khuyên dùng nếu bạn định kết hợp game và khai thác tiền điện tử trên cùng một hệ thống. Nó đủ tốt để chơi game 4K và cũng đủ tốt để mang lại lợi nhuận khi được định cấu hình và tối ưu hóa.

Giá tham khảo 850$

Theo ý kiến cá nhân mình thì em 3060 ti là đỉnh nhất dành cho ae mining, có thể gọi là ngon bổ rẻ nhưng nếu anh em vẫn không có khả năng đầu tư thì có thể hướng tới đào các coin cỏ bằng cpu, vps sẵn có nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *