Coinbase UK sàn giao dịch Anh quốc thông báo hủy niêm yết Zcash

Sàn giao dịch Coinbase UK của Vương quốc Anh thông báo bỏ hỗ trợ cho Zcash tiền điện tử tập trung vào quyền riêng tư.

Coinbase UK đang gửi thư cảnh báo mọi người rằng họ sẽ cần chuyển đổi khoản giữ zcash (ZEC) của họ hoặc xóa chúng sang ví khác trước ngày 26 tháng 8.

Sàn không đưa ra lý do cụ thể nào cho việc loại bỏ tiền điện tử, nhưng cho biết tất cả số dư ZEC còn lại vào ngày 26 tháng 8 sẽ được tự động chuyển đổi sang bảng Anh trong tài khoản người dùng.

Công ty Electric Coin, nhà phát triển của zcash, đã xuất hiện để xác nhận tin tức, nói trong một tweet vào thứ Sáu:

“Những người bị ảnh hưởng bởi các vấn đề của coinbase UK: điều này chỉ giới hạn ở Coinbase UK. Cư dân Vương quốc Anh vẫn có thể mua / bán Zcash thông qua @cex_io. Không có sàn giao dịch nào khác ở Anh bị ảnh hưởng.”

Electric Coin cũng nói thêm về việc  đầu cơ trước khi đầu cơ, chúng tôi xác nhận rằng Zcash tương thích 100% với các quy định của Vương quốc Anh và các yêu cầu KYC / AML.

Trong hướng dẫn được phát hành vào cuối tháng 7, Cơ quan giám sát tài chính của Vương quốc Anh, Cơ quan quản lý tài chính, nói rằng trong khi một số hình thức của tài sản tiền điện tử có thể rơi vào quy định pháp lý của nó, thì trao đổi token như bitcoin và ether thì không. Thể loại đó sẽ xuất hiện để bao gồm zcash.

Cơ quan thuế của Anh, HM Revenue & Navy , gần đây đã gửi thư yêu cầu trao đổi tiền điện tử – bao gồm Coinbase, eToro và CEX.IO – tiết lộ tên và lịch sử giao dịch của khách hàng để trả lại thuế chưa thanh toán, các nguồn tin trong ngành nói với CoinDesk .

Zcash cho phép người dùng tùy chọn ẩn (hoặc che chắn) các chi tiết về giao dịch của họ bằng cách sử dụng một loại bằng chứng không có kiến ​​thức gọi là zk-SNARKs.

Khi Coinbase Pro công bố hỗ trợ zcash trở lại vào tháng 11 năm 2018, họ nói rằng họ sẽ hỗ trợ tiền gửi từ cả địa chỉ minh bạch và được bảo vệ, nhưng chỉ hỗ trợ rút tiền đến địa chỉ minh bạch. Trong tương lai, chúng tôi sẽ khám phá hỗ trợ rút tiền đến các địa chỉ được bảo vệ ở các địa điểm tuân thủ luật pháp địa phương.

Người dùng Coinbase trong các khu vực pháp lý khác dường như không bị ảnh hưởng bởi việc loại bỏ hỗ trợ zcash của Coinbase UK.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *