CEO Binance đã có mặt tại Việt Nam để chia sẻ kinh nghiệm, tầm nhìn về Blockchain

Vào hôm nay (03/6), CEO Binance – Changpeng Zhao đã có mặt tại Hà Nội để tham gia một chuỗi các sự kiện nhằm chia sẻ kinh nghiệm, tầm nhìn về công nghệ blockchain cũng như gặp gỡ các startup. Ông sẽ có buổi gặp gỡ cộng blockchain Việt Nam vào ngày 4.6. Thông tin chi tiết sẽ được tygiacoin chia sau đây.

Tìm hiểu về CEO Binance

Changpeng Zhao (Tiếng Trung Quốc: 赵长鹏 ; Tiếng Việt: Triệu Trường Bằng) là CEO của Binance, một trong những sàn giao dịch cryptocurrency lớn nhất thế giới.

Tìm hiểu về CEO Binance

Zhao trước đây đã từng là thành viên của nhóm đã phát triển Blockchain.info và là giám đốc công nghệ của OKCoin. Với việc lọt vào danh sách tỷ phú của tạp chí Forbes với tổng tài sản ước tính 1,2 tỷ USD, năm 2018 là một năm đầy thành công đối với CZ và sàn Binance và hứa hẹn sẽ còn bùng nổ trong những năm tiếp theo trong lĩnh vực crypto.

Changpeng Zhao tham gia đối thoại với giới công nghệ blockchain Việt Nam

CZ sẽ tham gia đối thoại với giới công nghệ blockchain Việt Nam trong sự kiện Vietnam NFT Summit, do Hiệp hội Blockchain Việt Nam tổ chức ngày 4/6. Ông dự kiến chia sẻ góc nhìn về tương lai blockchain trong tiến trình chuyển đổi số toàn cầu, cơ hội của Việt Nam trong làn sóng công nghệ mới. Một trong những điểm nhấn trong chuyến thăm Việt Nam của CZ là Binance sẽ công bố hợp tác về trao đổi nghiên cứu, ứng dụng công nghệ blockchain và đào tạo nhân lực trong nước.

Có thể nói, sự xuất hiện của ông tại Hà Nội hôm nay đã khiến cộng đồng tiền điện tử trong nước không khỏi bất ngờ khi dường như kế hoạch của chuyển đi đã được giữ bí mật cho đến phút chót. Các thông tin về chuyến thăm Việt Nam của CZ sẽ được BTA cập nhật trong các bài viết sắp tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *