Dòng tweet của Chanpeng Zhao đã khiến giá PhoSwap tăng nhanh chóng

Ngày 3/6, CEO Binance đã có mặt tại Việt Nam để tham dự diễn đàn Việt Nam. Khi đến Việt Nam, nhờ một loại tiền số vô danh bỗng nhiên tăng vọt sau dòng tweet của Chanpeng Zhao (CZ), ông chủ của sàn giao dịch Binance. Thông tin chi tiết sẽ được chúng tôi chia sẻ sau đây.

Dòng Tweet cuat CEO Binance khiến tiền số Phoswap tăng vọt

Tối 3/6, Chanpeng Zhao bất ngờ đăng dòng tweet có nội dung “I ♥️ Phở”, món ăn truyền thống của Việt Nam. Chữ Phở được CZ ghi bằng tiếng Việt. Dòng tweet lập tức gây chú ý mạnh với hơn 16.000 lượt thích và hơn 1.500 retweet.

Sau dòng tweet trên, một loại tiền số vô danh bỗng nhiên tăng giá mạnh. Cụ thể ở đây là Phoswap (PHO). Đồng tiền này tăng từ 0.019 USD lên hơn 0.064 USD trước khi giảm xuống 0.057 USD ở thời điểm viết bài.

biểu đồ phở

Tìm hiểu thêm về dự án PhoSwap

PhoSwap (PHO), dự án được lấy cảm hứng từ món Phở trứ danh của Việt Nam, được lập từ năm 2019. Trên Telegram và Twitter của dự án này đã ngừng hoạt động từ lâu và chỉ mới hoạt động trở lại khi CEO Binance tweet về Phở. PHO không được niêm yết trên các sàn giao dịch uy tín. Trên website của dự án, đội ngũ phát triển cũng không đưa ra cập nhật gì ngoài tính năng staking. Hiện tại ông chủ sàn Binance đang có mặt tại Hà Nội để tham gia một số sự kiện về tiền điện tử và blockchain.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *