Thị trường điện tử khôi phục sắc xanh, giá Bitcoin vượt 31 nghìn đô la

Sau hơn 2 tháng liên tục bị giảm giá, Bitcoin đã khôi phục lại sự tăng trưởng. Cụ thể, sau nhiều tuần biến động giá hỗn loạn, thị trường tiền điện tử đã chuyển sang màu xanh, với Bitcoin ( BTC ) phục hồi trên mức quan trọng 30.000 đô la. Thông tin chi tiết về sắc xanh sẽ được chúng tôi chia sẻ sau đây.

Bitcoin thu hút dòng vốn 70 tỷ đô la trong 24h

Biến động giá tích cực trong ngắn hạn của Bitcoin đang ảnh hưởng đến thị trường tiền điện tử nói chung, thu hút dòng vốn 70 tỷ đô la trong 24 giờ qua, một chỉ báo tiềm năng cho thấy niềm tin của các nhà đầu tư có thể đang tăng lên. Tính đến ngày 6 tháng 6, tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử ở mức 1,29 nghìn tỷ đô la, tăng 5,7% so với 24 giờ qua, theo dữ liệu của CoinMarketCap. Vốn hóa thị trường đã mất khoảng 1,6 nghìn tỷ USD so với mức cao nhất mọi thời đại được ghi nhận vào tháng 11 năm ngoái.

Xem thêm: Giá tiền ảo hôm nay

Ngoài ra, tổng khối lượng giao dịch tiền điện tử cũng đã tăng đột biến hơn 44% trong 24 giờ qua. Ngày 5 tháng 6, khối lượng giao dịch là 42,7 tỷ đô la nhưng qua hôm nay đã tăng lên 61,8 tỷ đô la. Sau khi cố gắng duy trì giá quanh mức 30.000 đô la, Bitcoin đã cố gắng phá vỡ ngưỡng kháng cự, giao dịch ở mức 31.300 đô la với mức tăng gần 6% trong 24 giờ qua. BTC đã tăng hơn 2% trong bảy ngày qua.

Bitcoin thu hút dòng vốn 70 tỷ đô la trong 24h

Chuyên gia giao dịch tiền điện tử vẫn duy trì triển vọng tăng giá

Chuyên gia giao dịch tiền điện tử nổi tiếng Michaël van de Poppe đã tuyên bố:

“Bitcoin đã giữ mức 30 nghìn đô la rất lâu, bây giờ, việc tăng lên 30,3 nghìn đô la sẽ là một động lực tiếp tục hướng tới 31,8 nghìn đô la. ”

Bất chấp sự sụt giảm gần đây của tiền điện tử, các tổ chức và chuyên gia vẫn duy trì một triển vọng tăng giá. Ví dụ, chiến lược gia hàng hóa cấp cao tại Bloomberg Intelligence, Mike McGlone, tin rằng tiền điện tử có thể sẽ hoạt động tốt hơn tất cả các loại tài sản khác một khi thị trường gấu hạ nhiệt.

Bên cạnh Bitcoin, trong số mười tiền điện tử hàng đầu theo vốn hóa thị trường, Cardano ( ADA ) đang dẫn đầu về mức tăng trong 24 giờ và bảy ngày qua với lần lượt là 12% và 22%.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *