Trong 24h, Bitcoin, Ethereum, STEPN và ApeCoin đã bị giảm mạnh

Trong năm 2022, giá trị của nhiều tiền điền tử, điển hình là Bitoccoin đã liên tục bị giảm xuống mạnh. Mới đây, hàng chục nghìn nhà giao dịch tiền điện tử lại đã bị thanh lý khi thị trường trong sắc đỏ. Dữ liệu từ nền tảng thông tin Coinglass tiết lộ rằng vào ngày 5 tháng 5, hơn 407,60 triệu đô la các đã bị xóa sổ trong 24 giờ. Thông tin chi tiết tygiacoin chia sẻ sau đây. 

Bitcoin, Ethereum, STEPN và ApeCoin chứng kiến đợt thanh lý lớn

Trong số những khoản lỗ này, hơn 340,30 triệu đô la các vị thế mua đã bị thanh lý. Các vị thế bán trị giá 67,3 triệu đô la đã bị thanh lý trong cùng ngày.

Bitcoin, Ethereum, STEPN và ApeCoin chứng kiến đợt thanh lý lớn

Khi thị trường tiền điện tử tiếp tục chao đảo, một số đợt thanh lý lớn nhất từ ​​thứ Năm đến thứ Sáu. Hơn 2.000 BTC trị giá 72,7 triệu đô la đã bị thanh lý trong khoảng thời gian 24 giờ, tiếp theo là Ethereum (ETH) ở mức 39,53 triệu đô la. STEPN (GMT) và ApeCoin cũng đã chứng kiến ​​các khoản thanh lý lần lượt là 7,36 triệu đô la và 5,27 triệu đô la.

Bitcoin, Ethereum, STEPN và ApeCoin chứng kiến đợt thanh lý lớn

Tại sao lại diễn ra đợt thanh lý tiền điện tử lớn này

Công ty phân tích Santiment cũng nhấn mạnh rằng đợt điều chỉnh trong tuần này đánh dấu một trong những sự kiện đầu cơ lớn nhất đối với BTC trong năm qua.

“Bitcoin đang chứng kiến ​​tuần đầu tư lớn thứ ba trong hơn một năm, xét về tỷ lệ giao dịch bị thua lỗ.

Lần cuối cùng BTC quá tiêu cực đối với chỉ số này là vào ngày 16-22 tháng 2, khi giá tăng + 20% trong 9 ngày tiếp theo. ”

Tại sao lại diễn ra đợt thanh lý tiền điện tử lớn này

Công ty cũng lưu ý rằng BTC đã chứng kiến ​​một lượng lớn hoạt động trên chuỗi trong bối cảnh thị trường tiền điện tử giảm mạnh.

“Sau đợt điều chỉnh trung bình ngày hôm qua, dư ấm vẫn đang lắng đọng trên các thị trường tiền điện tử. Mạng của Bitcoin có 1,17 triệu địa chỉ hoạt động duy nhất thực hiện giao dịch vào ngày hôm qua, đây là số lượngcao nhất kể từ ngày 2 tháng 12 năm 2021. ”

Giá trị hiện tại của 4 tiền điện tử chứng kiến đợt thanh lý lớn này

  • Bitcoin hiện đang giao dịch đi ngang ở mức 36.074 đô la nhưng vẫn giảm 9,6% so với mức cao hàng tuần là 39.874 đô la vào thứ Tư.
  • Ethereum hiện có giá trị là $ 2,699, giảm 8,7% so với mức đỉnh ngày 4 tháng 5 là $ 2,955.
  • STEPN giảm giá 7,49% trong ngày, một tuần trước, GMT đã được giao dịch với giá gần 4 đô la.
  • ApeCoin đạt mức cao nhất hàng tuần là 24,86 đô la vào ngày 30 tháng 4, nhưng đã điều chỉnh mạnh và đang được giao dịch với giá 13,36 đô la.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *