Bất chấp Ethereum suy giảm, cá voi vẫn không bán

Cá voi Ethereum không bán tài sản của họ bất chấp giá của Ethereum suy giảm. Theo dữ liệu được cung cấp bởi Santiment, các địa chỉ Ethereum lớn vẫn đang tích lũy tiền trên thị trường bất chấp giá tiền điện tử bị kìm hãm. Thông tin chi tiết tygiacoin chia sẻ sau đây.

Cá voi Ethereum không bán tài sản của họ

Như dữ liệu cho thấy, tỷ lệ địa chỉ cá voi trên mạng vẫn giữ nguyên mặc dù Ethereum không hoạt động tốt. Nguồn cung trên các ví lớn giảm nhẹ so với ATH nhưg vẫn ở gần mức cao nhất. Cá voi ETH đã tích lũy thêm 2,2% nguồn cung trong vòng 6 tháng qua bất chấp việc điều chỉnh giá. Tỷ lệ cá voi vẫn cao trên mạng cho thấy rằng những người chơi lớn vẫn chưa rời khỏi thị trường như nhiều người lo sợ.

Giá Ethereum đã giảm xuống nhiều

Theo dữ liệu của TradingView, giá Ethereum đã giảm gần 50% kể từ ATH. Lý do đằng sau đó là sự điều chỉnh chung trên thị trường, sự sụt giảm của các ngành NFT, DeFi và xu hướng các nhà đầu tư tránh rủi ro trên thị trường tài chính‌. Người dùng Ethereum hiện có thể thực hiện giao dịch trên mạng Layer 2 với mức phí chưa đến 0,1 đô la. Giao dịch hoán đổi Ethereum cũng rẻ hơn 0,2 đô la. Cần nhớ rằng trong cơn sốt NFT và sự gia tăng nhanh chóng của ngành DeFi, phí giao dịch trên mạng Ethereum đã lên tới 100 đô la.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *