Riot đã bán khoảng 250 BTC khai thác được để mở rộng tham vọng của mình

Không thể bỏ qua các dấu hiệu cho thấy Bitcoin (BTC) đang được chấp nhận rộng rãi. Các nhà bán lẻ từ các chuỗi rạp chiếu phim cho đến các cửa hàng tạp hóa và nhiều bên khác đang bắt đầu chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử. Theo một báo cáo của Blockdata, Bitcoin đã xử lý số lượng giao dịch với tổng giá trị nhiều hơn 62% so với PayPal (PYPL) trong năm 2021. Công ty khai thác bitcoin Riot đã thông báo vào hôm 3/5 rằng họ đã bán khoảng một nửa số bitcoin mà họ khai thác được vào tháng 4 với tổng số tiền thu được là 10 triệu USD.

Riot đã bán một nữa Bitcoin mà họ đã khai thác

Riot đã bán một nữa Bitcoin mà họ đã khai thác

Riot, một trong những công ty khai thác tiền điện tử lớn ở Mỹ, đã khai thác được tổng cộng 508 BTC vào tháng 4, năng suất tăng 150% so với tháng 3. Kết thúc tháng 4 họ đã rút khoảng 250 BTC để bán và thu về số tiền khoảng 10 triệu USD.

Xem thêm: Giá tiền ảo hôm nay

Công ty Riot hiện đang sử dụng một phần năng lượng của mình với khoảng 200 megawatt để khai thác bitcoin cho các tổ chức khác. Riot vận hành máy móc, thanh toán bitcoin cho các công ty khác và thu phí theo một tỉ lệ phần trăm nhất định thêm vào để đủ trang trải chi phí của nó. Quyết định này về mặt kỹ thuật làm giảm rủi ro của Riot: Nó sẽ trang trải chi phí và nhận được lợi nhuận, ngay cả khi giá Bitcoin giảm.

Tham vọng của Riot

Gần đây, Riot đã chia sẻ một kế hoạch mở rộng đầy tham vọng bao gồm hai cơ sở mới ở Texas. Thông thường, Riot sẽ nắm giữ dài hạn số BTC đã khai thác được vì công ty tin rằng “lợi ích tốt nhất của các cổ đông là nắm giữ Bitcoin dài hạn trên bảng cân đối kế toán”, theo Riot tuyên bố vào tháng 3.

Tuần trước, Riot đã công bố kế hoạch mở rộng công suất khai thác lên đến 1 gigawatt (GW) tại một cơ sở mới nằm ở Hạt Navarro, Texas. Ngoài trung tâm Whinstone đang phát triển, công ty dự kiến ​​đạt 1,7 GW. Cuối cùng, Riot muốn mở rộng hashrate tự khai thác của mình lên 12,8 EH / s vào tháng 1 năm 2023, theo tuyên bố.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *