LG Electronics có thể sẽ cho ra mắt Smart TV có thể xem và mua NFT

LG Electronics là tập đoàn điện tử đa quốc gia lớn thứ 4 tại Hàn Quốc. Trước kia, tập đoàn LG Electronics phát triển rất mạnh mẽ, nhưng trong nhiều năm gần đây, tập đoàn này đã kinh doanh không tốt như trước nữa. Các doanh mục đầu tư về điện thoại tấm pin mặt trời liên tục bị lỗ. Do đó, gã khổng lồ điện tử này đã có kế hoạch thay đổi lĩnh vực kinh doanh mới. Vì thế, có khả năng tập đoàn này sẽ giới thiệu Smart TV có thể cho phép xem và mua các NFT.

Các cổ đông LG Electronics đã thông qua việc phát triển 2 lĩnh vực kinh doanh mới

Tại cuộc họp Đại hội đồng thường niên vào ngày 24 tháng 3, các cổ đông của LG Electronics đã thông qua việc phát triển “phần mềm dựa trên blockchain”,  “bán và môi giới tiền điện tử” là hai lĩnh vực kinh doanh mới. Trả lời câu hỏi liệu công ty có kế hoạch mở một nền tảng giao dịch cho tài sản kỹ thuật số hay không, người phát ngôn của công ty cho biết: “Vẫn chưa có quyết định nào… Chúng tôi chỉ đề cập đến các lĩnh vực kinh doanh một cách chung chung”.

Xem thêm: Giá tiền ảo hôm nay

Các cổ đông LG Electronics đã thông qua việc phát triển 2 lĩnh vực kinh doanh mới

Nhà sản xuất công nghệ đã bắt đầu áp dụng và tích hợp NFT, thông báo vào đầu tháng này rằng họ đang làm việc với công ty công nghệ blockchain Kakao’s Ground X để giới thiệu một dòng TV thông minh hoàn toàn có khả năng NFT. LG cũng đã công bố hợp tác với Seoul Auction Blue, một nhà đấu giá nghệ thuật trực tuyến để thực hiện các dự án tiếp theo liên quan đến các tác phẩm nghệ thuật dựa trên NFT.

Lý do LG muốn áp dụng blockchain và tiền điện tử thành lĩnh vực kinh doanh mới

Trong năm qua, LG đã rút khỏi mảng kinh doanh điện thoại thông minh và tấm pin mặt trời do không có lãi. Tuy nhiên, công ty này là công ty lớn thứ tư ở Hàn Quốc. Công ty ghi nhận doanh thu hàng năm là 63,16 tỷ đô la và lợi nhuận hoạt động là 3,27 tỷ đô la vào năm 2021. Việc LG áp dụng blockchain và tiền điện tử thành các lĩnh vực kinh doanh mới là phù hợp với xu hướng ngày càng tăng của các công ty đầu tư vào các công nghệ mới nổi.

Sam sung cũng có kế hoạch tích hợp Nền tảng tổng hợp NFT vào smart TV

Samsung, công ty lớn nhất ở Hàn Quốc, gần đây đã thông báo rằng họ sẽ tích hợp Nền tảng tổng hợp NFT vào một loạt TV thông minh mới vào cuối năm nay. Tính năng này sẽ hiển thị dữ liệu thị trường NFT trên TV của người dùng, người dùng có thể xem các bộ sưu tập kỹ thuật số của họ cũng như mua các bộ sưu tập mới. Trong chiến dịch tranh cử của mình, Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk-yeol đã hứa sẽ cho phép ICO và các khoản giảm thuế đối với thu nhập từ tiền điện tử.

Nếu bạn muốn nhận được sự tư vấn và cách triển khai các dự án tiền ảo, tiền kỹ thuật số, tiền crypto trên nền tảng công nghệ blockchain, defi tiên tiến, bảo mật, các bạn có thể liên hệ ngay với tygiacoin.com. Chính xác, tin cậy, nhanh nhạy, hấp dẫn là tiêu chí của chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *