Kraffon hợp tác Solanan Labs để phát triển các dòng game blockchain và phát hàng NFT

Krafton, một công ty Hàn Quốc phát triển và phân phối trò chơi điện tử có trụ sở tại Seongnam, hôm nay đã thông báo rằng họ đã ký một thỏa thuận hợp tác với Solana Labs. Mục đích của lần hợp tác này đó chính là để xây dựng các trò chơi dựa trên công nghệ blockchain và phát hành NFT. Ngoài ra, công ty Hàn Quốc còn thực hiện một số nhiệm vụ khác. Để tìm hiểu rõ hơn về thông tin này thì hãy tham khảo bài viết mà chúng tôi chia sẻ sau đây nhé!

Sự hợp tác giữa Kraffon và Solanan Labs

Cụ thể, theo thông báo, Krafton và Solana Labs sẽ cùng hợp tác xây dựng các trò chơi dựa trên công nghệ blockchain và phát hành NFT. Ngoài ra, Krafton còn đảm nhận việc quảng bá, thiết kế và đầu tư vào các dự án game.

Xem thêm: Giá tiền ảo hôm nay

Phát triển các dòng game dựa trên công nghệ blockchain

“Thông qua sự hợp tác này, Krafton sẽ có được cái nhìn sâu sắc cần thiết để tăng tốc đầu tư vào các dự án game blockchain tiềm năng và nâng cao trải nghiệm các dòng game blockchain cho người dùng”, đại diện Krafton, Hyungchul Park, cho biết.

Trong báo cáo vào tháng 2, Krafton cho biết họ đã kiếm được hơn 1,57 tỷ USD doanh thu vào năm 2021. Một trong những tựa game nổi tiếng nhất do Krafton phát triển là PUBG Mobile, trò chơi này đã mang về cho công ty doanh thu 1,18 tỷ USD. Krafton tham gia cùng các nhà phát triển trò chơi khác như Square Enix và Ubisoft để tìm kiếm các cơ hội mới trong ngành game blockchain.

Phát hành NFT

“Krafton sẽ liên tục tìm cách hợp tác chặt chẽ với các công ty blockchain như Solana Labs khi chúng tôi nỗ lực thiết lập hệ sinh thái Web 3 của mình,” HyungChul Park, trưởng bộ phận Web 3 của Krafton, cho biết trong thông cáo báo chí. “Solana đại diện cho những gì tốt nhất của hệ sinh thái Web 3.0 và các công nghệ của nó. Thông qua sự hợp tác này, Krafton sẽ có được cái nhìn sâu sắc cần thiết để tăng tốc đầu tư vào và đầu ra các trải nghiệm dựa trên blockchain. ”

Thông báo được đưa ra khi thái độ đối với việc áp dụng NFT trong lĩnh vực trò chơi truyền thống vẫn còn trầm lắng, xuất phát từ những trường hợp phản ứng dữ dội gần đây đối với công nghệ. Vào tháng 2, Krafton đã đầu tư 6,6 triệu đô la vào một cặp công ty khởi nghiệp NFT có trụ sở tại Hàn Quốc để giúp xây dựng các hoạt động mới chớm nở của Web 3.

Giá SOL tăng sau khi có thông báo hợp tác này

SOL, token gốc của Solana chủ yếu được sử dụng để stake và thanh toán phí giao dịch và có nguồn cung không giới hạn. Tuy nhiên, blockchain này đốt 50% SOL dùng trong phí giao dịch để duy trì mức lạm phát hàng năm đã thiết lập. Bất kỳ ai nắm giữ đủ SOL đều có thể trở thành validator của mạng lưới và hỗ trợ quy trình đồng thuận cần thiết để chạy blockchain. Cơ chế này tạo ra phần thưởng cho những người dùng đã stake để ủng hộ blockchain. Sau tin tức trên, giá SOL lấy lại mốc 100 USD, tăng 7.2% so với 24 giờ qua.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *