Trong tháng 2, lượng địa chỉ chứa Bitcoin khác 0 đã tăng mạnh

Động lực từ phía nguồn cung của mạng Bitcoin tiếp tục chứng tỏ sự chấp nhận mạnh mẽ vì hiện có nhiều địa chỉ có số dư BTC dương hơn bao giờ hết. Số liệu thống kê trên chuỗi của tháng 2 đã báo hiệu tâm lý tích cực đối với Bitcoin khi các địa chỉ có số dư BTC khác 0 đạt mức cao nhất mọi thời đại. Bên cạnh đó, những ví có số dư BTC dương đang ngày càng tích trữ thêm coin. Thông tin chi tiết tygiacoin chia sẻ sau đây.

Số lượng địa chỉ chứa Bitcoin khác 0 tăng mạnh

Số lượng địa chỉ chứa Bitcoin có số dư khác 0 đã tăng mạnh trong các năm 2019 và 2020 cho đến giữa năm 2021, và tốc độ tăng trưởng có vẻ đạt mức ổn định ở khoảng 35 triệu địa chỉ. Tuy nhiên, số liệu này đã tăng đột biến kể từ đầu năm 2022 và đạt ATH mới tại 40.276.163 theo Glassnode.

Nguồn cung BTC tăng đột biến lần cuối cách đây 3 đến 5 năm, trùng với đỉnh của thị trường tăng giá cuối năm 2017 – đầu năm 2018.

Trong số các địa chỉ có số dư khác 0, Glassnode cho biết 817.445 địa chỉ trong số đó có ít nhất 1 BTC. Đây là mức cao nhất trong 10 tháng vào ngày 28/2.

Nguyên nhân lượng địa chỉ chứa Bitcoin khác 0 tăng mạnh

Động lực từ phía nguồn cung của Bitcoin đã cung cấp một số chỉ số đáng chú ý trong tháng qua. FSInsight đã báo cáo vào ngày 9/2 rằng 75% nguồn cung lưu hành BTC không có tính thanh khoản vì nó đã không được di chuyển trong một thời gian dài. Báo cáo của công ty nghiên cứu tài chính đã mô tả tình huống này giống như một ly nước đã đầy và sẵn sàng tràn nước nếu có thêm một lượng nước nhỏ đổ vào.

Ngoài ra, sự bất ổn chính trị ở Canada và Ukraine cũng đã làm sáng tỏ hơn về khả năng bị kiểm duyệt của Bitcoin. Trong thời gian qua, chính phủ Ukraine đã và tiếp tục chấp nhận các khoản quyên góp bằng BTC khi căng thẳng leo thang trong khu vực. BTC hiện đang giao dịch ở mức 38.340 USD, giảm khoảng 45% so với ATH được thiết lập vào ngày 10/11.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *