Trong cuộc phỏng vấn với Bloomberg Technology, Jesse Powell chia sẻ ông vẫn lạc quan về Bitcoin

Jesse Powell là người đồng sáng lập và CEO của Kraken, một trong những sàn giao dịch Bitcoin lớn nhất thế giới với thị phần số 1 EUR. Ông là một cựu chiến binh 5 năm của ngành công nghiệp tiền ảo. Jesse Powell  nói rằng ông “vẫn lạc quan” về giá Bitcoin và các yếu tố kinh tế toàn cầu sẽ bắt đầu có lợi cho BTC. Thông tin chi tiết tygiacoin chia sẻ sau đây.

Jesse Powell có cái nhìn lạc quan về Bitcoin

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Bloomberg Technology, Jesse Powell vẫn giữ cái nhìn tích cực đối với giá Bitcoin, mặc dù Bitcoin đã không thể phá vỡ 100.000 USD vào năm ngoái.

Powell: “Tôi vẫn lạc quan về mức giá mà bạn thấy. Nhiều người trong chúng ta nghĩ rằng Bitcoin sẽ đạt 100.000 USD vào năm ngoái, nhưng các bạn biết đấy, không ai có thể đoán trước được những điều này”.

Lý do Jesse Powell tin tưởng vào Bitcoin

Bên cạnh đó, Powell đã chỉ ra một số yếu tố có tác động tích cực đến giá Bitcoin, bao gồm cả môi trường kinh tế đang chứng minh các trường hợp sử dụng tiền điện tử. Ông nhấn mạnh lạm phát đã ở mức cao nhất mọi thời đại kể từ những năm 1980, được phản ánh qua giá các loại hàng hóa. So sánh giữa đồng USD và các loại tiền tệ quốc gia khác, Powell cho rằng các thuộc tính lưu trữ giá trị của Bitcoin đang trở nên hấp dẫn hơn.

Hơn thế nữa, ông cũng cho rằng việc kìm hãm các cuộc biểu tình và “nỗ lực gây quỹ hợp pháp” đang tạo thêm lý do để các nhà đầu tư tin tưởng vào giá trị Bitcoin trong dài hạn. Powell còn lập luận Bitcoin đang xoay sở để giải quyết “các vấn đề trong thế giới thực” và cung cấp cho mọi người các lựa chọn thay thế cho một hệ thống tiền tệ fiat ngày càng hạn chế. Lập luận trên được đưa ra sau một vụ bê bối ở Canada liên quan đến cuộc biểu tình của các tài xế xe tải Freedom Convoy trong việc nhận tiền thông qua các nền tảng huy động vốn cộng đồng tập trung như GoFundMe.

Với Powell: “Bitcoin không chỉ là đầu cơ giá cả. Nó đang giải quyết các vấn đề trong thế giới thực giống như chúng ta đang thấy ở Canada, nơi bạn có các tổ chức gây quỹ bị chính phủ hoặc các nền tảng gây quỹ tập trung kiểm soát chặt chẽ, và Bitcoin đang phá vỡ và vượt qua điều đó”.

Vào ngày 18 tháng 2, giám đốc điều hành Kraken đã đề cập đến yêu cầu của chính quyền Canada về việc đóng băng tiền điện tử trong các ví liên quan đến những người biểu tình và những người ủng hộ họ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *