Top 4 đồng coin nên mua để dự trữ cho năm 2022

Mùa Altcoin đang diễn ra sôi nổi: tiền điện tử đang phá vỡ kỷ lục giá và tăng vọt lên mức cao nhất trong vòng vài giờ. Trong tuần qua, DOT (Polkadot) và 1İNCH đã đạt mức ATH, bên cạnh đó SAND tăng giá gần như gấp đôi. Thị trường đang chuẩn bị cho một làn sóng đầu tư mới sẽ hỗ trợ các dự án altcoin trong GameFi, FinTech và các lĩnh vực bảo vệ dữ liệu. Sau đây, tygiacoin sẽ chia sẻ đến bạn 4 đồng tiền coin được chuyên gia khuyên nên đầu tư để tích trữ cho năm tới.

*Lưu ý: bài viết chỉ mang mục đích thông tin không được xem là lời khuyên đầu tư*

4 đồng coin nên dự trữ cho năm 2022

Thứ nhất là Axie Infinity

Axie Infinity là một vũ trụ thú nuôi kỹ thuật số, nơi bất kỳ ai cũng có thể kiếm được tiền thông qua những kỹ năng chơi game và những đóng góp cho hệ sinh thái. Người chơi có thể chiến đấu, thu thập, chăm nuôi và xây dựng một vương quốc trên đất liền cho vật nuôi của họ (được gọi là Axies). Hiện tại, người chơi có thể bắt đầu trò chơi bằng cách mua Axies từ những người chơi khác trên Marketplace.

Xem thêm: Giá tiền ảo hôm nay

Tất cả nội dung trong trò chơi và dữ liệu liên quan đến Axie có thể được truy cập bởi bên thứ 3, cho phép các nhà phát triển cộng đồng xây dựng các công cụ và trải nghiệm của họ trong vũ trụ Axie Infinity. Nhóm dự án nhằm mục đích xây dựng một nền tảng bao gồm các đặc điểm của mạng xã hội và nền tảng việc làm bằng cách tạo ra một cộng đồng mạnh mẽ và các cơ hội chơi để kiếm tiền

Token của trò chơi blockchain Axie İnfinity từ lâu đã thu hút được người dùng. Dựa trên anime hoạt hình Pokemon, trò chơi theo Play-2-Earn đã có được người chơi từ khắp nơi trên thế giới và đồng AXS đang thiết lập kỷ lục giá mới. Vào đầu tháng 11, đồng tiền này được giao dịch quanh mức 142 đô la. Tuy nhiên, các chuyên gia tin tưởng rằng trong vài tháng tới, AXS vẫn tăng trưởng, vì thời kỳ hoàng kim của phân khúc GameFi sẽ là vào năm 2022. Do đó, các nhà đầu tư nên tích trữ token của các dự án trò chơi ngay bây giờ.

Thứ hai là Celo

Một dự án nổi tiếng đầy hứa hẹn cung cấp các giải pháp đơn giản để sử dụng tiền điện tử từ điện thoại thông minh. Chức năng của hệ sinh thái giúp thanh toán tiền điện tử ngay lập tức và không có rào cản bằng cách sử dụng số điện thoại làm khóa công khai. Theo các nhà phát triển, hệ sinh thái Celo sẽ đặc biệt quan trọng ở các quốc gia có hệ thống ngân hàng kém phát triển. Cư dân của các quốc gia này sẽ sử dụng CELO làm công cụ thanh toán cho các giao dịch quốc tế và kiếm tiền từ việc staking.

Thứ ba là AVAX

Một trong những dự án hứa hẹn nhất trong công nghệ blockchain, Avalanche đang cố gắng giải quyết vấn đề về khả năng mở rộng mạng và thanh toán bằng gas thấp hơn. Đối với AVAX, nó được sử dụng chủ yếu như một công cụ thanh toán hoa hồng và phí trong nền tảng. Do các kế hoạch đầy tham vọng của công ty, các nhà đầu tư đang mua token ồ ạt ngay bây giờ. Nếu Avalanche có thể hiện thực hóa tất cả các kế hoạch, thì giá trị của đồng xu sẽ tăng gấp vài lần trong năm tới.

Thứ tư là SAND

Đồng SAND được sử dụng làm thanh toán trong thế giới metaverse, nơi người dùng có thể mua đất, xây nhà, mở cửa hàng ảo, trường học của riêng họ và nhận tiền điện tử thực. Cuối tháng 10 và đầu tháng 11, giá trị SAND đã tăng mạnh. Lý do cho sự tăng trưởng này là do Mark Zuckerberg thông báo về việc đổi thương hiệu Facebook thành Meta và quỹ Soft Bank đầu tư vào Sandbox.. Các chuyên gia dự đoán metaverse sẽ bùng nổ vào năm tới, vì vậy token này có cơ hội tốt để tăng giá.

Lời kết

Năm 2022 sẽ là thời kỳ phát triển nhanh chóng của ngành GameFi và được đánh dấu với sự ra đời của nhiều metavers dần hòa nhập vào thế giới thực. Các dự án như vậy sẽ phát triển nhanh chóng về giá trị, mang lại lợi nhuận tốt cho người nắm giữ chúng. Do đó, nhiều nhà đầu tư đang mua coin của dự án GameFi với dự đoán tăng trưởng bùng nổ năm sau.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *