Shiba Inu là token thứ hai được các nhà giao dịch điện tử nắm giữ lâu nhất

Năm 2021 chứng kiến ​​một cơn bão lớn về tiền meme xâm nhập vào thị trường tiền điện tử. Bằng cách nào đó, chỉ một số mã thông báo meme đã duy trì được vị thế của chúng trên thị trường. Trong số những đồng tiền meme đó, Shiba Inu (SHIB) nổi lên là đồng tiền được xem nhiều nhất vào năm 2021, đánh bại vị vua của tiền điện tử, Bitcoin (BTC). Dữ liệu gần đây cho thấy Shiba Inu và Cardano được các nhà giao dịch tiền điện tử nắm giữ lâu nhất, với SHIB trung bình là 120 ngày. Shiba Inu (SHIB) hiện là token được giữ lâu thứ hai trên Coinbase. Đồng tiền phổ biến đứng đầu là Cardano (ADA).

Siba Inu là đồng tiền giữ lâu thứ hai trên Coinbase

Sự phát triển này rất có thể là do sự ra mắt của SHIB: Metaverse và Shiba Inu burn portal. Cả hai sự phát triển này giúp SHIB đẩy mạnh phát triển hơn nữa. Dựa trên dữ liệu do Coinbase cung cấp, ADA có thời gian giữ trung bình là 121 ngày, trong khi SHIB được giữ trong 119 ngày.

Siba Inu là đồng tiền giữ lâu thứ hai trên Coinbase

Ngoài Shiba Inu (SHIB) và Cardano (ADA), đồng tiền duy nhất được giữ trong hơn một trăm ngày là Bitcoin (BTC). Thời gian nắm giữ trung bình của Bitcoin là 115 ngày, ở vị trí thứ 3. Ethereum (ETH) và Polkadot (DOT) đều có thời gian nắm giữ là 86 ngày. Dogecoin (DOGE) ngay sau với mức trung bình là 81 ngày. Solana (SOL) 78 ngày, trong khi Avalanche (AVAX) là 36 ngày. USDC và Tether với lần lượt là 15 và 2 ngày.

Giá Shiba Inu tăng dần

Trong suốt năm 2022, Shiba Inu đã chứng kiến ​​sự gia tăng dần dần trong thời gian nắm giữ. Thời gian nắm giữ trung bình của Shib vào đầu năm là 51 ngày. Đến cuối tháng 1, nó đã tăng lên 71 ngày. Vào ngày 19 tháng 3, là 100 ngày.

Coinbase đã tuyên bố,

“Thời gian giữ lâu báo hiệu xu hướng tích lũy. Thời gian giữ ngắn cho thấy sự di chuyển của các token tăng lên. ”

Trên Coinbase, Shiba Inu rất ổn định về hoạt động giao dịch, với 65% hoạt động mua và 35% hướng tới bán.  Một nghiên cứu cho thấy rằng phần lớn những người nắm giữ ADA đều thua lỗ. Lý do khiến ADA được giữ lâu như vậy có thể là do các nhà giao dịch đang chờ hòa vốn hoặc kiếm lời trước khi bán.  Điều tương tự cũng có thể xảy ra với Shiba Inu. Shib đã khởi chạy burn portal và metaverse của nó. Nhưng cả hai đều không đủ để đẩy giá token.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *