Sàn Coinbase tặng khách hàng 1,2 triệu dogecoin

Nhằm khuyến khích người dùng sử dụng giao dịch quyền chọn tiền điện tử mới nhất của mình sàn giao dịch Coinbase tặng 1,2 triệu USD dogecoin cho người dùng.

Theo đó, người dùng phải mua hoặc bán tối thiểu 100 USD bằng dogecoin thông qua Coinbase trước ngày 10/6 để đủ điều kiện tham gia rút thăm trúng thưởng, công ty cho biết.

Coinbase chia sẻ họ có kế hoạch trao một giải thưởng trị giá 300.000 USD, 10 giải trị giá 30.000 USD và 6.000 giải trị giá 100 USD vào khoảng ngày 17/6.

Trước đó, vào hôm 1/6, Coinbase đã phát đi thông báo rằng họ sẽ bắt đầu cho phép người dùng Coinbase Pro giao dịch dogecoin trên nền tảng của mình.

Cùng thời điểm đó, CEO Tesla Elon Musk đã đăng một dòng tweet với hình ảnh có sự xuất hiện của chú chó trên đồng dogecoin, khiến giá trị của đồng tiền này tăng tới 41% sau đó.

Theo CoinMarketCap, tính đến sáng ngày 4/6, dogecoin là đồng tiền điện tử có vốn hóa lớn thứ 6 thị trường với xấp xỉ 50 tỷ USD. Vào hồi tháng 5, trong cơn bùng nổ sau những dòng tweet của tỷ phú Elon Musk, vốn hóa của đồng tiền này từng tăng vọt lên hơn 85 tỷ USD.

Dogecoin được bắt đầu như một trò đùa bởi hai kỹ sư vào năm 2013. Nhưng kể từ đó giá dogecoin đã nhảy vọt nhờ làn sóng đầu cơ tiền mã hóa, được thúc đẩy nhờ mạng xã hội và sự tín nhiệm của ông Elon Musk cùng các người nổi tiếng khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *