Nhà phân tích điện tử Coin Breau cho rằng giá Arweave sẽ tăng 400%

Arweave (AR) là một dự án về lĩnh vực lưu trữ thông tin. Theo Coin Breau – một nhà phân tích tiền điện tử theo sát thị trường đang đưa ra dự báo tăng giá cho một dự án tiền điện tử phổ biến tập trung vào việc lưu trữ dữ liệu phi tập trung. Vậy tại sao nhà phân tích này lại đưa ra dự báo như vậy. Để tìm hiểu rõ thông tin này thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Arweave đáp ứng nhu cầu vào việc lưu trữ dự liệu phi tập trung

Vấn đề mà team dev của Arweave đưa ra là các Blockchain hiện nay luôn luôn tồn tại nhu cầu về lưu trữ dữ liệu. Chi phí để lưu trữ trên chuỗi on-chain sẽ tốn kém, nên cần phải có 1 bên thứ 3 cung cấp các giao thức giúp tích hợp lưu trữ trên các Blockchain hiện có. Tuy nhiên việc này sẽ vẫn gây tốn kém và dữ liệu lưu trữ không được vĩnh viễn. Từ đó team dev nhìn thấy tiềm năng khi mạng lưới Blockchain mở rộng hơn trong tương lai, nhu cầu về lưu trữ dữ liệu chi phí thấp và vĩnh viễn.

Trong một video mới, Coin Bureau đã nói với 1,99 triệu người đăng ký YouTube của mình về nhu cầu ngày càng tăng trong việc bảo vệ thông tin khỏi bị giả mạo. Nhà phân tích nói rằng Arweave, một giao thức đã được Solana (SOL) sử dụng để ghi lại lịch sử giao dịch, đang đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về việc lưu trữ dữ liệu theo kiểu bất biến.

“Tất cả các chỉ số cho thấy việc áp dụng Arweave vẫn đang theo xu hướng tăng bất kể giá của nó là bao nhiêu. Để mọi thứ dễ hiểu hơn, khi tôi đề cập đến Arweave vào tháng 8 năm ngoái, chỉ có 151 thợ đào và hiện đã có gần 1.200. 

Arweave đã tăng từ 90.000 ví lên hơn 155.000 ví và lượng dữ liệu được lưu trữ bởi Arweave đã tăng từ 10 terabyte lên hơn 55 terabyte. Tăng trưởng giao dịch hàng tháng của Arweave đã bùng nổ trong năm qua và không có dấu hiệu chậm lại ”.

Arweave có thể tăng 400% so với mức giá hiện tại

Dựa trên dữ liệu on-chain của dự án, nhà phân tích nói rằng AR có mức tăng lớn và có thể thấy tăng 400% so với mức giá hiện tại khoảng 34,75 đô la.

“Arweave có vốn hóa thị trường quy mô trung bình và điều đó có nghĩa là nó có rất nhiều dư địa để phát triển. Với đủ tích hợp và các ứng dụng phi tập trung thúc đẩy nhu cầu, AR có thể dễ dàng tăng gấp 5 lần từ đây trong dài hạn. “

Coin Bureau nói Polkadot (DOT) là nền tảng tiếp theo sử dụng Arweave để ghi lại các giao dịch.

“Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 9, người sáng lập Arweave Sam Williams đã nói rằng Polkadot là một trong số các tiền điện tử sẽ sử dụng Arweave để lưu trữ lịch sử giao dịch của họ.

Điều này có ý nghĩa quan trọng khi các nhà phát triển Polkadot chuyển trọng tâm của họ sang phân quyền hoàn toàn trong năm ngoái. “


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *