Nhà đồng sáng lập Paypal là Peter Thiel nói sai lầm lớn nhất của anh chính là mua quá ít Bitcoin

Trong một cuộc thảo luận được công bố vào ngày 12 tháng 3 năm 2022, tỷ phú doanh nhân và nhà đầu tư mạo hiểm, Peter Thiel nhấn mạnh rằng “sai lầm lớn nhất” của anh ấy trong suốt 10 năm qua “là đã nhận ra quá muộn và mua quá ít đối với bitcoin”. Thông tin chi tiết tygiacoin chia sẻ sau đây.

Peter Thiel nhấn mạnh sai lầm lớn nhất của mình chính là mua quá ít Bitcoin

Chương trình callin.com được phát sóng vào ngày 12 tháng 3, có sự tham gia của các nhà đồng sáng lập Paypal là Peter Thiel, Max Levchin, David Sacks và Luke Nosek. Hầu hết thời gian cuộc trò chuyện liên quan đến chủ đề Paypal nhưng có một khoảng thời gian cuộc thảo luận đã chuyển sang tiền điện tử.

Người dẫn chương trình nhấn mạnh Peter Thiel đã “viết và nói rất nhiều về tiền điện tử”. Khi được hỏi mọi người nghĩ gì về “hệ thống thanh toán hiện nay và tiền điện tử”, Thiel trả lời: “Sai lầm lớn nhất mà tôi mắc phải trong thập kỷ qua là nhận ra quá muộn và mua quá ít bitcoin”.

Lý do Peter Thiel trả lời như vậy

Thiel giải thích thêm: “Bạn biết đấy, năm 2014 chúng tôi đã đầu tư vào Founders Fund và hoạt động khá tốt, nhưng điều đó đã nằm trong tầm ngắm của tôi vào năm 2010 và 2011.” Những tuyên bố của nhà đồng sáng lập Paypal vào tuần trước tương tự như những tuyên bố mà ông đã đưa ra vào tháng Mười.

Phát biểu tại một sự kiện về tiền điện tử ở Miami năm ngoái, Thiel nói với những người tham gia rằng anh ấy đầu tư quá ít, cảm thấy mình như “chưa đầu tư vào Bitcoin. Nói thêm về những lợi ích của Bitcoin ở Miami, Thiel nhấn mạnh rằng bitcoin là “con chim hoàng yến trong mỏ than – Đó là thị trường trung thực nhất mà chúng ta có”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *