Một nền tảng streaming đã mua 10,6 triệu đô Bitcoin

Trong khi giá Bitcoin giảm mạnh, 1 quốc gia chấp nhận Bitcoin đầu tiên có nguy cơ vữ nợ. Thì nền tảng streaming đang phát triển đã mua số Bitcoin trị giá 10 triệu đô la. Vậy tại sao nền tảng streaming lại mua nhiều Bitcoin như vậy? Để biết lý do này thì hãy tham khảo bài viết mà tygiacoin chia sẻ sau đây nhé!

Angel Studios mua lượng lớn Bitcoin trị giá 10,6 triệu đô

Nền tảng streaming Angel Studios đã mua số Bitcoin trị giá 10,6 triệu đô la, theo hồ sơ gần đây của họ gửi lên Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ. Công ty tuyên bố rằng việc nắm giữ Bitcoin “có tính thanh khoản cao”. Angel Studios thực hiện giao dịch mua vào tháng 10 sau khi bán 1,7 triệu cổ phiếu Hạng A.

Giao dịch này nhằm mục đích đa dạng hóa lợi nhuận của công ty. Vào tháng 12, công ty đã ghi nhận khoản lỗ $ 2,7 triệu sau khi thị trường tiền điện tử trải qua một đợt điều chỉnh lớn. Vào tháng 1, công ty đã nhận được 47 triệu đô la trong vòng gọi vốn do Gigafund dẫn đầu.

Tesla cũng đã mua lượng lớn Bitcoin trị giá 1,5 tỷ đô

Tesla cũng đã mua lượng lớn Bitcoin trị giá 1,5 tỷ đô

Trong một hồ sơ gần đây gửi đến Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC), Tesla Inc. đã nhắc lại quan điểm ủng hộ Bitcoin của mình khi nói rằng Bitcoin có “tiềm năng lâu dài” và là “một giải pháp thay thế thanh khoản cho tiền mặt”. Hồ sơ cũng xác nhận rằng nhà sản xuất ô tô điện đã không bán bất kỳ bitcoin nào kể từ quý trước.

Trong quý đầu tiên của năm 2021, Tesla đã đầu tư tổng cộng 1,5 tỷ đô la vào bitcoin. Vào lúc đó, Tesla đã giải thích việc đầu tư sẽ “cung cấp cho chúng tôi sự đa dạng hóa hơn và tối đa hóa lợi nhuận trên tiền mặt mà không cần thiết để duy trì thanh khoản hoạt động.” Tesla cũng cho biết ý định chấp nhận bitcoin làm phương tiện thanh toán cho hàng hóa và dịch vụ trong tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *