Mark Cuban cho biết 80% các khoản đầu tư của ông ấy là vào tiền điện tử

Theo Cointelegraph, diễn viên hài và cựu người dẫn chương trình Daily Show Jon Stewart cho biết chủ sở hữu Dallas Mavericks và tỷ phú Mark Cuban đã phá vỡ sự phức tạp của không gian tiền điện tử về mặt thực tế. Mark Cuban cho biết anh ấy không tập trung vào việc đầu cơ giá, so sánh crypto với “trò chơi” tương tự như cổ phiếu. Thông tin chi tiết tygiacoin chia sẻ sau đây.

Mark Cuban là ai?

Mark Cuban (sinh ngày 31 tháng 7 năm 1958) là một doanh nhân và nhà đầu tư người Mỹ. Ông là chủ sở hữu của Dallas Mavericks của NBA, đồng sở hữu của 2929 Entertainment và chủ tịch của AXS TV. Ông cũng là một trong những nhà đầu tư “cá mập” chính trong loạt phim truyền hình thực tế ABC, Shark Tank. Năm 2011, Cuban đã viết một cuốn sách điện tử, Làm thế nào để chiến thắng tại môn thể thao kinh doanh, trong đó ông ghi lại những kinh nghiệm của mình trong kinh doanh và thể thao.

Tỷ phú Mark Cuban

Chia sẻ của Mark Cuban trong cuộc nói chuyện với Stewart

Nói chuyện với diễn viên hài và cựu người dẫn chương trình Daily Show Stewart trên podcast hôm thứ Năm, Cuban cho biết đã giải thích một số điều cơ bản về không gian crypto cho Stewart, gọi nó là “phi tập trung và không cần phải tin tưởng”, với những người nắm giữ token có “phiếu bầu bình đẳng” để xác định hướng đi của từng dự án – những đặc điểm này  thu hút nhà đầu tư tỷ phú. Cuban nói: “Các khoản đầu tư mà tôi đang thực hiện bây giờ không phải là vào kinh doanh truyền thống. Tám mươi phần trăm các khoản đầu tư mà tôi thực hiện là trong tiền điện tử.”

Mark Cuban đã đưa ra giả thuyết về cách một tổ chức tự trị phi tập trung, hay DAO, có thể hoạt động trong việc cung cấp nội soi và các thủ tục y tế cần thiết khác.  Ông cũng cho rằng nhiều doanh nghiệp mới theo mô hình nền kinh tế tiền điện tử phi tập trung sẽ phá vỡ các tổ chức truyền thống bao gồm ngân hàng, bảo hiểm và ngành công nghiệp sách. Cuba cho biết: “Đây là năm 1995 đối với tiền điện tử” ám chỉ rằng ngành công nghiệp tiền điện tử vẫn còn trong những ngày đầu giống như Internet: “Tiền điện tử khó hiểu và thật phức tạp, nhưng mười năm nữa, những ứng dụng này – sẽ có những ứng dụng thành công – sẽ tạo ra nền kinh tế của riêng nó, và cũng giống như những ngày đầu Internet, thế hệ trẻ tìm ra nó đầu tiên và luôn đổi mới. “

Quan điểm của ngôi sao Shark Tank về tài sản tiền điện tử đã thay đổi đáng kể trong vài năm qua, khi anh ấy từng nói rằng “thà ăn chuối” hơn là mua BTC. Nhà đầu tư tỷ phú sau đó đã ủng hộ Polygon (MATIC), đầu tư hàng trăm nghìn đô la vào các khoản bù trừ carbon được mã hóa và kêu gọi thêm các quy định về stablecoin.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *