Lần đầu tiên từ năm 2014, có 6 tuần liên tiếp giá của Bitcoin bị giảm

Tuần nay tiếp tục là thời điểm u tối đối với các nhà đầu tư Bitcoin. Với việc các nhà phân tích dự đoán sẽ có thêm nhiều đợt giảm giá sắp tới, bitcoin đã ghi nhận một chuỗi giảm giá rất tiêu cực được thấy lần cuối vào năm 2014. Để biết thêm thông tin chi tiết về mức giảm kỷ lục của Bitcoin thì hãy tham khảo bài viết tygiacoin chia sẻ ngay sau đây nhé!

Giá của Bitcoin giảm kỷ lục

Giá của Bitcoin đã bị ảnh hưởng khá nhiều kể từ cuối tháng 3, mất hơn 15.000 USD trong khoảng thời gian này. Hơn nữa, quỹ đạo đi xuống đã lập kỷ lục tiêu cực khi BTC đóng cửa sáu tuần liên tiếp lần đầu tiên sau gần tám năm.

Giữa tháng Ba, BTC có hai đợt tăng hàng tuần khổng lồ dẫn đến đạt gần 50.000 đô la. Cộng đồng bắt đầu vui mừng, Chỉ số Sợ hãi và Tham lam đã đi vào “tham lam” lần đầu tiên sau gần một năm và mọi thứ dường như đang nở rộ. Tuy nhiên, Bitcoin không chỉ dừng lại ở mức 50.000 đô la mà nó đã đi xuống tiêu cực cho đến ngày nay – hơn sáu tuần sau đó. BTC đã rơi tự do kể từ cuối tháng 3. Giảm xuống mức 33.000 đô la ngày hôm nay, có nghĩa là tài sản này đã mất khoảng 17.000 đô la.

Bitcoin có 6 cây nến đỏ hàng tuần liên tiếp

Và BTC đã đóng cửa với nến hàng tuần màu đỏ sáu cây liên tiếp lần đầu tiên kể từ năm 2014.

BTC 2014

Vào thời điểm 2014, BTC đã hai năm sau halving, đây là khoảng thời gian thường liên quan đến sự tăng giá. Từ cuối tháng 8 năm 2014 đến cuối tháng 9 năm 2014, BTC đã đóng cửa hàng tuần trong màu đỏ.

Mặc dù sau đó BTC đóng nến tuần một cây nến xanh đáng kể, nhưng giá của bitcoin đã tiếp tục giảm thêm vài tuần sau đó. BTC đã rơi xuống mức thấp nhất là $ 155 vào giữa tháng 1 năm 2015.


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *