Lần đầu tiên trong gần 1 năm, thị trường không có đồng meme nào lọt top 10

Tiền meme đã tăng trưởng theo cấp số nhân vào năm 2021, nhưng giống như tất cả các loại tiền điện tử, giao dịch và đầu tư vào tiền meme mang lại rủi ro tài chính cao. Các đồng meme đã có một năm tuyệt vời tính đến hiện tại. Thành công này đã góp phần đưa chúng tiến vào top 10 Coinmarketcap. Tuy nhiên, cuộc chơi dường như đã thay đổi sau đợt biến động 4/12. Hãy cùng tygiacoin tìm hiểu thông tin này ngay sau đây nhé!

Hai đồng meme phổ biến và có giá trị nhất trong thế giới meme

Dogecoin được cho là đồng meme phổ biến và có giá trị nhất trong thế giới meme. Đây là lý do tại sao mỗi lần giá DOGE giảm thường có thể đại diện cho thời kỳ đen tối cho phần còn lại của không gian meme coin. Lần đầu tiên Dogecoin lọt vào top 10 Coinmarketcap là vào tháng 1, đó là khoảng thời gian mà tài sản này nhận được sự hỗ trợ liên tục từ Elon Musk. Trong vòng chưa đầy 2 ngày, DOGE đã tăng hơn 900% từ 0,0078 USD lên mức cao nhất lịch sử được ghi nhận tại 0,078 USD – phá vỡ mức đỉnh cũ tồn tại trước đó gấp 4 lần. Kể từ lúc đó, đã có thời điểm DOGE đánh bại cả ADA và BNB để leo lên các thứ hạng cao hơn trong top. Dù không ở lại lâu tại vị trí này nhưng đây vẫn là một cột mốc quan trọng đối với tài sản.

Xem thêm: Giá tiền ảo hôm nay

Tiếp bước thành công của Dogecoin là đối thủ Shiba Inu. Đồng meme được tạo ra để trở thành “kẻ giết chết Doge” cũng đã đạt được thành công to lớn sau khi nhà sáng lập Ethereum Vitalik Buterin quyên góp khoảng 1 tỷ USD SHIB cho một quỹ cứu trợ COVID của Ấn Độ. SHIB sau đó đã lọt vào top 10 cùng Dogecoin. Thậm chí có thời điểm đánh bại người tiền nhiệm để đạt vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Lần đầu tiên không có đồng meme nào lọt top 10

Đợt điều chỉnh mạnh hôm 4/12 đã chứng kiến ​​Bitcoin rơi về khu vực 42.000 USD, khiến phần còn lại của thị trường lỗ nặng theo. Dogecoin và Shiba Inu cũng không bị bỏ rơi vì cả hai meme này đều chứng kiến ​​một trong những ngày đen tối nhất của chúng với mức vốn hóa giảm mạnh. Vì thế mà lần đầu tiên trong gần một năm, thị trường không có đồng meme nào lọt vào top 10. Đây có thể là bình minh của một kỷ nguyên mới khi các dự án khác tốt hơn, nhiều triển vọng có cơ hội ghi tên mình vào ‘bảng vàng’. Và Terra (LUNA) là dự án đầu tiên đã làm điều này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *