Giám đốc điều hành của Binance thất vọng với cách xử lý của Terra

Trong 2 ngày qua, lượng cung LUNA đã tăng lên 6.9 nghìn tỷ LUNA, khiến nó trở nên siêu lạm phát. Việc “in” quá nhiều khiến đồng tiền này mất giá trị. Việc Luna mất giá nghiêm trọng chắc chắn sẽ tác động lớn đến UST vì UST được bảo chứng bởi LUNA. Mốc 1 USD mà LFG, Terraform Labs và CEO Do Kwon đang cố gắng lấy lại cho UST đang trở thành “nhiệm vụ bất khả thi”. Trên Twitter, ông chủ Binance đã chia sẻ sự thất vọng của mình về cách nhóm Terraform Labs xử lý sự sụp đổ của hệ sinh thái. 

Changpeng Zhao thất vọng về cách xử lý của Terra

Changpeng Zhao, Giám đốc điều hành của Binance nói rằng nhóm đứng sau Terra hầu như không phản hồi yêu cầu của Binance để giúp họ khôi phục mạng.

“Chúng tôi đã yêu cầu nhóm của họ khôi phục mạng, đốt LUNA được đúc thêm và khôi phục peg UST,” anh ấy đã tweet. “Cho đến nay, chúng tôi chưa nhận được bất kỳ phản hồi nào”.

Xem thêm: Giá tiền ảo hôm nay

Changpeng Zhao thất vọng về cách xử lý của Terra

Changpeng Zhao so sánh Terre với Axie Infinity

CZ so sánh phản ứng của Terraform với phản ứng của Axie Infinity – dự án đã bị tấn công 622 triệu đô la vào tháng 3 năm 2021, ca ngợi trách nhiệm của team AXS vào thời điểm đó.

“Điều này hoàn toàn trái ngược với Axie Infinity, nhóm chịu trách nhiệm giải trình, có kế hoạch và chủ động liên lạc với chúng tôi” Changpeng Zhao nói thêm. “Và chúng tôi đã giúp.”

Vào ngày 23 tháng 3, Ronin, một sidechain Ethereum được phát triển cho trò chơi Axie Infinity đã bị tấn công. Tin tặc đã rút 173.600 ETH và 25,5 triệu USDC, đây là một trong những vụ hack lớn nhất từ ​​trước đến nay trong ngành tiền điện tử.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *