LUNA giảm dưới 5 USD, sàn Coinone cảnh báo về tiền điện tử này

Thị trường tiền điện tử hiện nay đang rất hỗn loạn. Giá của nhiểu tiền điện tử đã bị giảm mạnh. Trong đó, giá của LUNA, token quản trị của hệ sinh thái blockchain Terra, đã giảm rất mạnh trong những giờ qua. Điều này đã khiến một trong 4 sàn giao dịch lớn nhất Hàn Quốc là Coinone đã phải tạm ngừng giao dịch LUNA và cảnh báo các nhà đầu tư LUAN sẽ bị delish. Để biết thêm thông tin chi tiết về tình hình của LUNA và cảnh báo từ sàn Coinone thì hãy tham khảo bài viết mà tygiacoin chia sẻ sau đây nhé!

Giá của LUNA đã bị giảm xuống dưới 5 USD

LUNA đang hiển thị các cây nến đỏ dài dường như không đáy. Ở thời điểm viết bài, đồng tiền số này đang giao dịch ở mức 4.69 USD sau khi chạm đáy ở 4.12 USD trên sàn giao dịch Binance.

Giá của LUNA đã bị giảm xuống dưới 5 USD 
Biểu đồ giá LUNA

Với lượng xử lý giao dịch quá lớn cho token LUNA và UST mà hôm qua Binance đã đóng cổng rút tiền. Dữ liệu từ CoinGecko cho thấy LUNA đã giao dịch trên mức 40 USD vào hôm 10/5 nhưng chỉ sau chưa đầy 24 giờ thì giá LUNA đã về mức không tưởng dưới 4 USD.

Thị trường tiền điện tử đang hỗn loạn, đồng Stablecoin UST đã mất peg

Giá của LUNA đã giảm hơn 80% trong 24 giờ qua trong bối cảnh thị trường hỗn loạn và đồng stablecoin UST của Terra đã mất peg. Tại thời điểm viết bài, UST đang phải đối mặt với áp lực giảm và đang giao dịch ở mức 0.48 USD trên Binance sau khi leo lên mức cao nhất trong 24 giờ là 0.94 USD.

Thị trường tiền điện tử đang hỗn loạn, đồng Stablecoin UST đã mất peg
Biểu đồ giá Terra (UST)

Mặc cho những nỗ lực trợ giá UST của Luna Foundation Guard và Do Kwon nhưng dường như mọi thứ vẫn đang rất tệ khi mà giá LUNA và UST vẫn đang mò đáy sâu hơn.

Sàn Coinone của Hàn Quốc đã đưa ra cảnh báo về LUNA

Sàn Coinone của Hàn Quốc đã đưa ra cảnh báo về LUNA

Coinone, một trong “bốn sàn giao dịch tiền điện tử lớn” ở Hàn Quốc, đã tạm ngừng giao dịch Luna, với lý do giá giảm đột ngột.  Korbit và Bithumb đã đưa ra “cảnh báo đầu tư ” đối với đồng tiền này với lý do lo ngại tương tự. Đối với Bithumb và Korbit, những cảnh báo này không có nghĩa là Luna sẽ bị delist. Các cảnh báo đầu tư này thường kéo dài trong 72 giờ, sau đó các sàn giao dịch sẽ quyết định tạm dừng hay tiếp tục giao dịch.

Tuy nhiên, tình hình cung cấp một cái nhìn về mức độ bất an của các nhà đầu tư tiền điện tử Hàn Quốc liên quan đến sự suy giảm hiện tại của Luna. Bithumb là sàn giao dịch lớn thứ chín về khối lượng giao dịch Luna trong 24 giờ qua, theo dữ liệu từ Coinranking. Vòng xoáy tử thần của Luna diễn ra trong bối cảnh đồng ổn định thuật toán của hệ sinh thái TerraUSD (UST) mất peg. UST, hiện giảm xuống còn 0,47 đô la sau khi phục hồi từ mức thấp nhất là 0,27 đô la trước đó trong ngày.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *