Gã khổng lồ ngân hàng trực tuyến N26 của Đức sẽ triển khai hoạt động tiền điện tử trong 2022

Một trong những ngân hàng trực tuyến lớn nhất ở Đức xem xét lại kế hoạch và chiến lược mở rộng của mình, tập trung vào giao dịch tiền điện tử. Thông tin chi tiết tygiacoin chia sẻ sau đây.

Giới thiệu ngân hàng trực tuyến N26 của Đức

N26 là một ngân hàng kết nối trực tiếp với những chiếc điện thoại thông minh. Nó cung cấp nhiều dịch vụ phổ biến nhất mà mọi người cần, và là một trong số ít các nhà cung cấp dịch vụ tài chính mới như Robinhood (được dự báo sẽ sớm xâm nhập vào Vương quốc Anh) và Revolut. Tuy nhiên, không giống như RobinHood và Revolut, N26 là một ngân hàng Đức (có trụ sở tại Berlin) được cấp phép đầy đủ, có thể được sử dụng bởi bất kỳ ai ở Anh. Công ty đã được thành lập khoảng 5 năm. Vào thời điểm đó, N26 đã thu hút hơn hai triệu khách hàng, những người dùng trải rộng trên 26 quốc gia

N26 triển khai hoạt động kinh doanh tiền điện tử

Ngân hàng trực tuyến khổng lồ N26 gần đây đã nói về sai lầm của công ty trong bối cảnh mở rộng hoạt động và lưu ý rằng các tổ chức tài chính nên tập trung vào cryptocurrency trong khi thị trường nở rộ. Sau gần một thập kỷ kể từ khi thành lập, gã khổng lồ ngân hàng trực tuyến đang đóng cửa các hoạt động của mình tại Hoa Kỳ và rút khỏi thị trường Anh. Mục tiêu chính của ngân hàng là mở rộng địa lý, dẫn đến phạm vi phủ sóng bảy triệu khách hàng ở 24 quốc gia, nhưng sự tăng trưởng tích cực như vậy đã làm gián đoạn sự phát triển của các lĩnh vực kinh doanh khác như hoạt động tiền điện tử và giao dịch cổ phiếu.

Để sửa chữa những sai lầm trước đây của công ty trong việc lập kế hoạch chiến lược, N26 sẽ khởi động một hoạt động kinh doanh tiền điện tử trong năm nay và thậm chí là cung cấp dịch vụ môi giới. Trong năm ngoái, N26 đã được định giá gần 8 tỷ đô la, trong khi huy động được 800 triệu đô la. Trong một cuộc phỏng vấn với Financial Times, đồng giám đốc điều hành của công ty thừa nhận rằng công ty nên tập trung vào việc xây dựng các dịch vụ giao dịch tiền điện tử hơn là đặt tất cả hy vọng của họ vào việc niêm yết tại Hoa Kỳ. N26 chưa nói với Financial Times chính xác khi nào ông ty sẵn sàng mở các hoạt động giao dịch tiền điện tử nhưng đảm bảo rằng điều đó sẽ xảy ra vào năm 2022.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *