Bitcoin tiếp tục ghi nhận chuối giảm giá dài nhất từ năm 2015 đến nay

Trong tuần này, Bitcoin đã có bảy cây nến tuần đỏ liên tiếp. Đây cũng là chuỗi giảm giá dài nhất Bitcoin từ trước đến này. Chỉ số Tham lam và sợ hãi cũng bị giảm xuống mức rất thấp. Thông tin chi tiết tygiacoin chia sẻ sau đây.

Bitcoin tiếp tục giảm giá trong tuần này

Lần gần nhất điều này xảy ra, Bitcoin chỉ được giao dịch ở mức $220 vào tháng 1 năm 2015. BTC, tiền điện tử đứng đầu gần đây đã giảm xuống mức $25,000 lần đầu tiên kể từ tháng 12 năm 2020 sau một đợt bán tháo tàn bạo.

Xem thêm: Giá tiền ảo hôm nay

Thị trường tiền điện tử đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi sự sụp đổ lớn của Terra, một trong những dự án blockchain lớn nhất. Điều đáng chú ý là Chỉ số Sức mạnh Tương đối (RSI), được các nhà giao dịch sử dụng để theo dõi tâm lý thị trường, đã không bị bán quá mức kể từ khi thị trường sụp đổ do đại dịch xảy ra vào tháng Ba.

Theo ghi nhận của nhà phân tích thị trường ẩn danh IncomeSharks, Bitcoin có thể tạo nến xanh tuần này do khối lượng bán tháo lớn được ghi nhận vào tuần trước. Nhà giao dịch hy vọng tiền điện tử lớn nhất sẽ chứng kiến ​​một đợt phục hồi nếu chỉ số đô la (DXY) điều chỉnh trở lại sau khi chạm mức cao nhất trong nhiều thập kỷ. Vào thời điểm viết bài, Bitcoin đang giao dịch ở mức $29,526.

Khắp nơi sợ hãi tột độ

Với chuỗi tiêu cực nói trên, Chỉ số Sợ hãi và Tham lam phổ biến đã đi sâu vào lãnh thổ “sợ hãi tột độ”. Chỉ số đo lường các dữ liệu khác nhau, bao gồm các cuộc khảo sát, sự biến động, nhận xét trên mạng xã hội, v.v., để xác định tâm lý chung trong cộng đồng đối với BTC. Kết quả nằm trong khoảng từ 0 đến 100 (sợ hãi tột độ đến tham lam tột độ).

Khắp nơi sợ hãi tột độ

Biểu đồ trên đây cho thấy Chỉ số đã giảm xuống vị trí thấp nhất (cực kỳ sợ hãi) kể từ vụ tai nạn COVID-19 hiển thị mức 9 vào cuối tuần. Mặc dù đã phục hồi lên trên 14 tính đến thời điểm hiện tại, chỉ số này vẫn nằm trong lãnh thổ sợ hãi tột độ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *