Việc Elon Musk mua Twitter khiến giao dịch Dogecoin tăng cao

Mọi động thái của tỷ phú giàu nhất thế giới Elon Musk luôn được sự chú ý rất lớn từ thế giới. Mới đây, việc Elon Musk mua lại Twitter có thể khiến những người nắm giữ một lượng lớn dogecoin hoạt động. Dogecoin đang chứng kiến ​​hoạt động mới từ cá voi, theo dữ liệu on chain được theo dõi bởi công ty phân tích IntoTheBlock.

Lượng giao dịch Dogecoin tăng cao nhất trong nữa tháng qua

Số lượng giao dịch có giá trị ít nhất 100.000 đô la đã tăng lên 2.440 vào thứ Hai, cao nhất kể từ ngày 14 tháng 1.

Lượng giao dịch Dogecoin tăng cao nhất trong nữa tháng qua

 

Thỏa thuận mua Twitter của Elon Musk đã tác động đến Dogecoin. Tiền điện tử đã tăng 19% vào ngày hôm đó, mức tăng lớn nhất trong một ngày kể từ ngày 28 tháng 10. Công ty phái sinh tiền điện tử FRNT Financial ngày 26 tháng 4 cho biết: “Việc mua lại Twitter của Musk, đã thúc đẩy suy đoán về những tác động có thể xảy ra. Ví dụ, một số cho rằng Musk sẽ thay thế biểu tượng con chim xanh thành biểu tượng con chó”.

Xem thêm: Giá tiền ảo hôm nay

Elon Musk từ lâu đã ủng hộ Dogecoin

Musk là hay nói về tiền điện tử và là một người hâm mộ dogecoin lâu năm. Vào tháng 12, Musk, đã tweet “Dooooge”, gợi ý rằng tiền điện tử này có thể giúp các nhà đầu tư nhỏ lẻ bỏ qua chi phí giao dịch Ethereum cao và tiếp cận tài chính phi tập trung. Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Time vào năm ngoái, Musk cho biết dogecoin phù hợp hơn cho các giao dịch so với bitcoin.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *