Sàn chứng khoán lớn thứ 2 nước Đức cho phép giao dịch Bitcoin Ethereum 2019

Boerse Stuttgart Group sàn giao dịch chứng khoán lớn thứ hai của Đức, tuyên bố họ sẽ ra mắt cơ sở hạ tầng đầu cuối cho tài sản kỹ thuật số trong nửa đầu năm 2019 hợp tác với solarisBank một công ty fintech có trụ sở tại Berlin

Dự kiến sàn sẽ cho phép giao dịch Bitcoin và Ethereum đây là danh sách chưa đầy đủ các loại tiền điện tử có thể chấp nhận, có thể thêm các đồng tiền khác theo quyết định của họ. Hiện Sàn giao dịch đang phát triển nền tảng đồng tiền riêng của họ (ICO) và các mã thông báo được tạo trên đầu nền tảng đó cũng sẽ được giao dịch trên sàn giao dịch.

Địa điểm giao dịch tiền điện tử sẽ mở cửa cho cả nhà đầu tư tư nhân và tổ chức và tạo điều kiện cho các cơ hội đặt hàng có thể so sánh với giao dịch chứng khoán, thông cáo báo chí chính thức cho biết.

Theo quy định, họ dự định điều tiết như một cơ sở giao dịch đa phương (MTF) – một thuật ngữ quy định của châu Âu cho một địa điểm giao dịch tài chính tự điều chỉnh, thay thế cho các sàn giao dịch chứng khoán truyền thống nơi thị trường được sản xuất bằng chứng khoán, thường sử dụng hệ thống điện tử.

Liên doanh của gã khổng lồ chứng khoán về tiền điện tử đã được công bố lần đầu tiên vào tháng 8 , mặc dù tại thời điểm đó, thông báo không xác định khi nào cơ sở hạ tầng mới có thể được hoàn thành. Trước đó, công ty cho biết, trên cơ sở này, chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ trung tâm dọc theo chuỗi giá trị cho tài sản kỹ thuật số, tất cả dưới một mái nhà, nói thêm rằng họ muốn giúp đỡ để thúc đẩy chấp nhận tài sản kỹ thuật số.

Boerse Stuttgart là một sàn giao dịch trên sàn ở châu Âu với giao dịch giữa các loại tài sản như cổ phiếu, phái sinh, trái phiếu, quỹ giao dịch trao đổi và tài sản kỹ thuật số sớm. Với khối lượng giao dịch 81 tỷ EUR (93,87 tỷ USD) trên tất cả các loại tài sản trong năm 2017, Boerse Stuttgart được xếp hạng thứ mười trong số các sàn giao dịch châu Âu.

SolarisBank là một trong những công ty công nghệ đầu tiên ở châu Âu mua giấy phép ngân hàng Đức, hoạt động như một doanh nghiệp ngân hàng có thể truy cập API. Công ty cho phép các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tài chính hoàn toàn kỹ thuật số và tuân thủ đầy đủ cho khách hàng cuối cùng của họ. Công ty vào tháng 6 năm nay đã khai trương Nhà máy Blockchain của SolarisBank và mở rộng phạm vi dịch vụ của mình để trở thành đối tác cơ sở hạ tầng chuyên biệt được lựa chọn cho các công ty trong ngành công nghiệp tiền điện tử và chuỗi khối.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *