Coinbase là gì? Hướng dẫn đăng ký và tạo ví, mua bán Bitcoin, Ethereum với Coinbase

Coinbase là một cái tên nổi tiếng trong thị trường tiền ảo dùng cho các đồng Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Bitcoin Cash trên Coinbase. Bài viết này Tygiacoin giới thiệu hướng dẫn chi tiết về Coinbase cách sử dụng nó.

Coinbase là gì?

Coinbase là một ví điện tử uy tín lâ năm giống Blockchain.com. Coinbase hỗ trợ mua bán 4 đồng tiền ảo đó là: Bitcoin (BTC, XBT), Ethereum (ETH), Litecoin (LTC) và Bitcoin Cash (BCH) .

Điểm khác biệt duy nhất giữa Coinbase.com và Blockchain.com đó là thời gian giao dịch trên Coinbase sẽ chậm hơn đôi chút và tất nhiên điều này không có gì là vướng bận của người dùng.

Xem thêm: Giá tiền ảo hôm nay

Ví Coinbase có an toàn không?

Coinbase cũng có những phần bảo mật như Authy Code và SMS giống như Blockchain.com và hoạt động lâu năm vì vậy cũng có thể an tâm sử dụng

Hướng dẫn đăng ký tài khoản trên Coinbase

Bước 1: Bạn truy cập vào địa chỉ https://www.coinbase.com/signup/?locale=en-US để tiến hành đăng ký. Bạn điền họ và tên vào 2 ô đầu tiên. Sau đó điền Email và mật khẩu của bạn. Lưu ý mật khẩu phải bao gồm các chữ số, ký tự viết hoa viết thường, ký tự đặc biệt và ít nhất 8 ký tự trở lên. Ví dụ: Tygia@#123458. Sau đó bạn chọn vào ô “I certify that i am 18 years of age…”. Sau đó nhấn vào Create Account để tạo tài khoản.

Bước 2: Coinbase yêu cầu bạn xác nhận email trong quá trình đăng ký. Bạn vào email của mình để xác nhận nhé.

Trong email lúc bạn nhận được từ Coinbase bạn nhấn vào phần “Verify Email Address” để xác nhận.

Bước 3: Bạn cần nhập số điện thoại của mình vào để xác thực tài khoản bằng số điện thoại. Sau đó nhấn Send Code để nhận mã kích hoạt.

Bước 4: Bạn kiểm tra điện thoại của mình và nhập mã code gồm 7 chữ số vào ô bên dưới nhé. Sau đó nhấn Submit để tiếp tục.

Bước 5: Sau khi bạn đăng ký và xác thực số điện thoại thành công thì trở lên trang đăng nhập để vào tài khoản của mình nhé. Truy cập trang đăng nhâp tại đây: https://www.coinbase.com/signin

Sau đó bạn điền Email và mật khẩu lúc đăng ký rồi nhấn chọn “Sign in”.

Bước 6: Bạn vào phần Settings sau đó chọn Security để bảo mật thêm cho tài khoản được an toàn nhé. Bạn có thể thêm số điện thoại phụ để dự phòng bảo mật. Bạn chọn “+ Verify A Phone” để thêm số điện thoại dự phòng nhé.

Bạn tăng thêm bảo mật tài khoản Coinbase bằng cách chọn Enable Authenticator để bật tính năng xác thực bằng SMS điện thoại. Đây là tính năng bảo mật mỗi khi bạn đăng nhập hoặc giao dịch mua bán trên Coinbase, mỗi thao tác thì bạn cần phải nhập mã code được gởi qua số điện thoại đăng ký của bạn.

Hướng dẫn nhận Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Bitcoin Cash trên Coinbase.com

Bước 1: Bạn vào phần Accounts. Nhìn bên tay trái bạn sẽ thấy những đồng tiền ảo. Nếu bạn nhận Bitcoin để lưu trữ thì bạn nhấn chọn Receive nhé.

Bước 2: Bạn nhấn vào “Show Address” để tiếp tục nhé

Bước 3: Bạn sẽ thấy địa chỉ ví Bitcoin của mình. Bạn lưu lại địa chỉ ví BTC này để sử dụng khi cần thiết nhé.

* Theo thông tin mới nhất Coinbase đã cho phép rút tiền qua Paypal và chuẩn bị mở rộn phạm vi trên quốc gia trong đó có thể có Việt nam.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *