Hướng dẫn mua bán Bitcoin tiền ảo bằng vnđ trên Remitano 2019

Hiện nay việc mua tiền ảo Bitcoin tại Vn chủ yếu thông qua Sàn Remitano đây là một sàn khá uy tín mua bán tự động nhanh chóng và có thể mua bằng VNĐ.

Nếu chưa có tài khoản có thể tham khảo hướng dẫn đăng ký remitano trước nhé

I. Để mua bitcoin qua Ramitano chúng ta cần làm các bước như sau:

Bước 1: Trên sàn giao dịch sẽ có rất nhiều người chào bán Bitcoin, ở bước này, bạn cần chọn người bán bằng một trong hai cách sau:

Cách 1 Chọn tự động: Sàn Remitano sẽ tự động chọn ngẫu nhiên người bán. Cách thực hiện khá đơn giản và nhanh chóng. Bạn chỉ cần nhấn vào nút “Mua ngay” như hình bên dưới. Lúc đó, bạn sẽ mua Bitcoin với giá tương ứng bên trên nút mua ngay, giá này sẽ biến động liên tục theo giá thị trường.

Xem thêm: Giá tiền ảo hôm nay

Cach mua ban bitcoin tren san remitano

Cách 2 Tự chọn người bán: Khi kéo xuống dưới các bạn có thể thấy danh sách người bán được xếp thứ tự từ rẻ đến đắt, các bạn chọn người có số lượng phù hợp và ấn mua.

Cach mua ban bitcoin tren san remitano

Bước 2: Nhập số Bitcoin mà bạn muốn mua (con số này được quy định rằng phải lớn hơn 0.01990049 BTC) và địa chỉ ví Bitcoin của bạn, rồi nhấn vào “Mua BTC”.

Cach mua ban bitcoin tren san remitano

Bước 3: Bạn sẽ có 15 phút để thanh toán cho người bán theo thông tin mà Remitano cung cấp, con số này sẽ hiển thị theo dạng đếm ngược trên màn hình. Sau khi thanh toán, bạn nhấn vào nút “Tôi đã thanh toán”. Ngay lập tức, số Bitcoin của người bán sẽ được khoá lại để chờ chuyển cho bạn sau khi người bán xác nhận đã nhận tiền thành công.

Cach mua ban bitcoin tren san remitano

Lưu ý:

– Nếu bạn thực hiện thao tác này lâu hơn 15 phút, hệ thống sẽ không chấp nhận, bạn phải bắt đầu lại từ bước 1.

– Nếu bạn quên nhấn nút “Tôi đã thanh toán”, bạn sẽ mất số tiền đã gửi cho người bán nếu họ không trả lại cho bạn. Sàn Remitano sẽ không can thiệp vào chuyện này.

– Nếu sau 15 phút mà giao dịch vẫn chưa xác nhận dù bạn đã thanh toán, hãy nhấn vào nút “Tranh chấp giao dịch” để đội ngũ nhân viên sàn Remitano kiểm tra và giải quyết cho bạn.

II. Cách bán Bitcoin trên sàn Remitano

Bước 1: Bán Bitcoin, bạn cũng có hai cách để chọn người mua:

Cách 1 Chọn ngẫu nhiên: Sàn sẽ tự động chọn người mua cho bạn một cách hoàn toàn ngẫu nhiên. Bạn chỉ cần nhấn vào nút “Bán ngay” như hình bên dưới. Lúc đó, bạn sẽ bán Bitcoin với giá tương ứng bên trên nút bán ngay, giá này sẽ biến động liên tục theo giá thị trường.

Cach mua ban bitcoin tren san remitano

Cách 2 Tự chọn người mua: Kéo xuống dưới các bạn cũng sẽ thấy danh sách mua được xếp thứ từ mua giá cao đến thấp, các bạn chọn người có giá và số lượng phù hợp ấn nút bán.

Cach mua ban bitcoin tren san remitano

Bước 2: Nhập vào số Bitcoin mà bạn muốn bán, con số này được mặc định tối thiểu là 0.05025125 BTC), rồi nhấn vào “Bán BTC”. Nếu bạn chưa xác minh tài khoản qua số điện thoại, hệ thống sẽ hiện lên cửa sổ yêu cầu xác minh. Bạn chỉ cần điền chính xác số điện thoại của mình, sau đó, điền mã code mà họ gửi qua tin nhắn cho bạn vào để xác nhận.

Cach mua ban bitcoin tren san remitano

Bước 3: Nhập chính xác thông tin tài khoản Vietcombank của bạn để người mua chuyển tiền.

Cach mua ban bitcoin tren san remitano

Bước 4: Nạp gửi Bitcoin vào ví Remitano trong trường hợp nếu bạn chưa có sẵn số tiền lớn hơn hoặc bằng với con số bạn muốn bán. Màn hình sẽ hiện ra địa chỉ ví Remitano của bạn, lúc ấy, bạn thực hiện thao tác gửi Bitcoin vào ví như bình thường bạn hay làm.

Cach mua ban bitcoin tren san remitano

Bước 5: Bạn chờ người mua chuyển tiền cho mình, khi đã nhận được tiền, hãy nhấn vào “Tôi đã nhận tiền”. Lúc ấy, số Bitcoin bạn bán sẽ được tự động chuyển cho người mua.

Cach mua ban bitcoin tren san remitano

Ghi chú: Nếu các bạn đầu tư lâu dài HOLD nên lưu các thông tin tài khoản cẩn thận hoặc sử dụng ví lạnh tránh khi quay lại mất thông tin tài khoản

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *