XRP có thể được Nhà Trắng phân loại là chứng khoán

Nhà báo Charles Gasparino và Eleanor Terrett của Fox Business, trong một tweet gần đây, đã tiết lộ nguồn tin thân cận với vụ kiện của SEC và Ripple nói rằng Nhà Trắng có thể phân loại XRP là chứng khoán. Thông tin chi tiết tygiacoin chia sẻ sau đây.

XRP là gì?

Nền tảng Ripple là một giao thức nguồn mở được thiết kế để cho phép các giao dịch nhanh tức thời. Đây là nền tảng được thực hiện với chi phí nhỏ không đáng kể và an toàn ở bất kỳ mức độ nào. Nền tảng Ripple có loại tiền riêng là XRP. Ripple (XRP) là một hệ thống thanh toán tổng hợp theo thời gian thực; sàn giao dịch tiền tệ và hệ thống chuyển khoản. Ripple là một giao thức mã nguồn mở được sử dụng như một hệ thống thanh toán ngang hàng phân tán, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghệ và tài chính. Giống như bitcoin, XRP cũng được coi là một đồng từ tiền kỹ thuật số. XRP hiểu đơn giản một hệ thống thanh toán mở đang nằm trong giai đoạn thử nghiệm.

Nhà Trắng có thể phân loại XRP là tiền điện tử

Theo nhà báo Charles Gasparino, một báo cáo đang chờ xử lý của Nhà Trắng về tiền điện tử có thể phân loại XRP là chứng khoán.

“Những người có liên quan đến vụ SEC chống lại Ripple tin rằng vụ kiện có thể tiếp tục kéo dài đến mùa hè nhưng đang có lo lắng rằng một báo cáo của Nhà Trắng về tiền điện tử đang chờ xử lý có thể có tác động tiêu cực đến trường hợp của Ripple bằng cách phân loại XRP là chứng khoán”, ông nói.

SEC có thể đang cố kéo dài vụ kiện đến mùa hè để chờ một báo cáo về tiền điện tử của Nhà Trắng có thể phân loại XRP là chứng khoán”, Gasparino nói thêm.

Mặc dù các chi tiết của báo cáo này chưa được xác nhận, nhưng nhiều chuyên gia cho rằng Nhà Trắng có thể ban hành một số quy định trong những tháng tới. Tháng trước, chính phủ do Biden lãnh đạo đã tiết lộ kế hoạch thông qua lệnh hành pháp về tiền điện tử vì vấn đề an ninh quốc gia. Cộng đồng XRP đang phản đối trên Twitter của Nhà Trắng. Người dùng Twitter “TAIGxrp” nói rằng Nhà Trắng không có quyền phân loại XRP là chứng khoán trong khi vụ kiện đang diễn ra. Rất nhiều người trên Twitter đồng ý với quan điểm trên. BTA sẽ tiếp tục cập nhật các diễn biến mới nhất của vụ kiện này…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *