Trung Quốc cảnh báo sẽ trùng phạt nghiêm khắc đối với tội phạm tài chính

Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao Trung Quốc đã cảnh báo sẽ “trừng phạt nghiêm khắc” đối với các tội phạm tài chính như gây quỹ bất hợp pháp và rửa tiền. Thông tin chi tiết tygiacoin chia sẻ sau đây.

Trung Quốc sẽ trừng phạt nghiêm khắc với các tội phạm tài chính

Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao về tội phạm kinh tế và tài chính Zheng Xinjian

Viện kiểm sát Tối cao của Trung Quốc đã lưu ý đến việc các tội phạm tài chính gia tăng, gây quỹ bất hợp pháp, được ngụy trang dưới dạng các dự án metaverse, NFT và tiền điện tử, theo Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao về tội phạm kinh tế và tài chính Zheng Xinjian. Trong một cuộc phỏng vấn trên phương tiện truyền thông địa phương được công bố hôm nay, Zheng cho biết hệ thống pháp luật yêu cầu các đề xuất lập pháp và diễn giải tư pháp để đối phó với những tội phạm tài chính như vậy.

Trung Quốc vẫn đặt nhiều kỳ vọng về metaverse

Vào tháng 2, tiền điện tử đã được xem gây quỹ bất hợp pháp theo cách diễn giải của cơ quan tư pháp này. Không giống như tiền điện tử, NFT và metaverse không bị cấm ở Trung Quốc, nhưng truyền thông nhà nước đã ra những cảnh báo chống lại đầu cơ và gây quỹ bất hợp pháp liên quan đến xu hướng này. Tuy nhiên, Trung Quốc đã đặt nhiều kỳ vọng vào metaverse, các thành viên của hai cơ quan chính trị trung ương đề xuất quy định và đầu tư vào metaverse, trong các phiên họp toàn thể hàng năm của quốc gia.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *