Shiba Inu đặt mục tiêu thống trị năm 2022 với Shibarium

Khi sự hồi sinh của Shiba Inu Coin (SHIB) vẫn còn , hệ sinh thái của memecoin tiếp tục phát triển, với chuỗi khối Shibarium được thiết lập để thêm vào một mạng lưới đã rộng lớn. Để đáp ứng với việc sử dụng ngày càng tăng, Shiba Inu gần đây đã công bố layer 2 / blockchain của riêng mình được gọi là Shibarium và dự định chuyển toàn bộ mạng lên blockchain đó. Ngoài ra, Shiba Inu cũng sẽ tung ra đồng tiền stablecoin của riêng họ có tên SHI và chạy phí gas bằng cách sử dụng token BONE. Thông tin chi tiết tygiacoin chia sẻ sau đây!

Shibarium là gì?

Shibarium là một giải pháp blockchain / layer-2 lần đầu tiên được đề xuất bởi Ryoshi, người tạo ra Shiba Inu Coin . Ryoshi ban đầu sử dụng cụm từ blockchain, nhưng nó có nhiều khả năng là một L2 nằm trên một blockchain (Ethereum) đã tồn tại. Người tạo SHIB cho biết : “ Ranh giới giữa L2 và blockchain của riêng mình rất mỏng, ý tôi là sự khác biệt thực sự giữa Matic L2 và BSC là gì? Mặc dù các mã thông báo SHIB và LEASH hiện có nhiều tiện ích hơn trong ShibaSwap, nhưng cả hai đều không phải là mã thông báo cặp chính cho Shibarium. Thay vào đó, nó sẽ là XONG. Ryoshi giải thích lý do này, nói rằng “BONE sẽ có một khởi đầu công bằng và bằng 0″, trong đó chúng tôi sẽ không phải lo lắng về những chiếc túi cá voi quá cong. ” Tuy nhiên, những người nắm giữ SHIB và LEASH đã kiếm được BONE khi ShibaSwap ra mắt lần đầu tiên, có nghĩa là có thể có một số lượng khổng lồ cá voi BONE ở đó.

Shiba Inu dự định chuyển toàn bộ mạng lên Shibarium

Tất cả những thông báo này được đưa ra sau khi Shiba Inu ra mắt trang web thông báo riêng của mình. Tất cả những điều này là bằng chứng cho thấy Shiba Inu đang rất coi trọng việc phát triển hệ sinh thái của mình. Và điều này thực sự có thể cải thiện hiệu suất của mạng cũng như biến SHIB thành một tài sản kỹ thuật số quan trọng. Hiện tại, mỗi giao dịch trên Ethereum có giá hơn 9,1 đô la, với phí giao dịch trên L2 chạm mức cao nhất là 86 đô la. Shibarium nhằm mục đích giảm điều này xuống càng thấp càng tốt.

Phí gas Ethereum

Hơn nữa, việc giải phóng khỏi các vấn đề về phí của Ethereum có thể dẫn đến việc mạng lưới Shib chứng kiến ​​sự quan tâm từ các nhà đầu tư tổ chức. Do đó, một khi điều này xảy ra, Shiba Inu chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều dòng vốn từ các nhà đầu tư mới và hồi sinh để đánh dấu một mức ATH khác trong tương lai gần.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *