Sau khi chính trị gia thân thiện với tiền điện tử thành Tổng thống, giá ICX đã tăng cao

Được thành lập bởi Dayli Financial Group, có trụ sở tại Hàn Quốc vào cuối năm 2016 và thực hiện mở bán ICO trong vòng 1 tháng từ 20/09/2017, ICON mang trong mình tham vọng trở thành một mạng phi tập trung nơi mà mọi vực đều có thể triển khai trên nó. Chính vì tham vọng, tính chất cũng như tính ứng dụng của nó có nhiều điểm tương đồng với Ethereum nên nó được mệnh danh là “Ethereum Hàn Quốc”. Dự án tiền điện tử đến từ Hàn Quốc đã ghi nhận một sự khởi sắc bất thường sau khi ông Yoon Suk-yeol được bầu làm Tổng thống. Thông tin chi tiết tygiacoin chia sẻ sau đây.

ICX tăng 70% trong 24h qua

ICON đã tăng tới 70% trong 24 giờ qua sau khi ông Yoon Suk-yeol được bầu làm Tổng thống của Đại Hàn dân quốc. ICX đã tăng từ mức $0,61 vào thứ Tư lên hơn $1,04 vào sáng thứ Năm. Tuy nhiên giá của đồng coin này vẫn thấp hơn 92% so với mức đỉnh của năm 2018 là 13 đô la. Biểu đồ cho thấy ICX có thể giảm xuống mức hỗ trợ 0,70 đô la nếu áp lực mua hiện tại không được duy trì.

ICX là một dự án nổi bật cho phép các blockchains riêng biệt trao đổi dữ liệu với nhau. Nó là một trong những dự án được ưa thích trong đợt ICO vào năm 2017 trước khi mất đi sự ưu ái của các nhà đầu tư trong những năm sau đó. Sàn giao dịch UpBit của Hàn Quốc tiếp tục chứng kiến ​​hàng chục triệu ICX được giao dịch hàng ngày. Tuy nhiên, hôm qua đã chứng kiến ​​khối lượng hơn 410 triệu đô la trên cặp giao dịch ICX / won Hàn Quốc. UpBit đã công bố khối lượng giao dịch tổng cộng hơn 4 tỷ đô la, nhiều hơn gấp đôi so với 1,8 tỷ đô la được giao dịch vào Chủ nhật.

Các dự án khác có mối quan hệ với Hàn Quốc cũng có mức tăng giá tương tự

Terra có trụ sở tại Singapore, bắt đầu hoạt động tại Hàn Quốc, đã chứng kiến ​​giá LUNA vượt qua mức cao nhất mọi thời đại là 103 đô la. Mức tăng trong LUNA cũng được thúc đẩy bởi nhu cầu mạnh mẽ đối với TerraUSD (UST), một đồng ổn định thuật toán được gắn với đồng đô la Mỹ. Yoon là một công tố viên kỳ cựu, người đã hứa sẽ bãi bỏ quy định khắt khe trong ngành công nghiệp tiền điện tử.

Chính phủ hiện tại dưới thời Tổng thống Moon Jae-in đã đàn áp tiền điện tử ở Hàn Quốc. Các hạn chế về quy định đã khiến khoảng 70 sàn giao dịch của Hàn Quốc đóng cửa vào năm ngoái, chỉ còn một số ít hoạt động.

James Wo, người sáng lập quỹ tiền điện tử DFG, cho biết: “Tuần này, được nhiều người coi là một bước ngoặt tích cực cho ngành công nghiệp tiền điện tử và tài sản kỹ thuật số với việc 2 nhà lãnh đạo toàn cầu là Mỹ và Hàn Quốc ra dấu hiệu nắm bắt tiến bộ công nghệ đã phát triển đạt mức vốn hóa thị trường gần 2 nghìn tỷ đô la mà không có rào chắn, thị trường đang phản ứng với kỳ vọng cao. “

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *