Sau khi biến thể Covid-19 mới có tên omicron, giá của đồng xu omicron tăng vọt

Vừa qua, giá bitcoin đã mất hơn 5% chỉ trong vài giờ, xóa sổ hàng tỷ đô la khỏi thị trường tiền điện tử. Tuy nhiên, giá của một loại tiền điện tử nhỏ bé, có tên trùng hợp là omicron, đột nhiên tăng vọt khoảng 500% trong những ngày qua, kể từ khi Tổ chức Y tế Thế giới đặt tên cho biến thể Covid-19 mới là Omicron. Hãy cùng tygiacoin tìm hiểu rõ hơn về thông tin này nhé!

Giá của đồng xu omicron tăng vọt

Tháng trước, một dự án tiền điện tử lấy cảm hứng từ chương trình truyền hình Squid Game TV, đã chứng kiến sự tăng thêm hàng nghìn phần trăm trước khi giảm trở lại gần như bằng 0. Giá của đồng xu omicron đã tăng từ khoảng 50 đô la lên gần 400 đô la trong vài ngày qua. Bất chấp sự gia tăng của nó, cả CoinGecko cũng như sàn giao dịch  Crypto.com đều không có đủ dữ liệu về omicron để cung cấp cho nhà đầu tư.

Xem thêm: Giá tiền ảo hôm nay

Omicron, được mô tả là “một giao thức tiền tệ phi tập trung được hỗ trợ bởi kho bạc”, xây dựng trên Arbitrum và ra mắt chỉ vài tuần trước, có thể được giao dịch trên sàn giao dịch phi tập trung SushiSwap.

Chia sẻ từ Martha Reyes và Tally Greenberg

Trong khi đó, những nhà đầu tư tiền điện tử rất lạc quan mặc dù biến thể Covid-19 mới khiến giá bitcoin rơi vào tình trạng suy thoái trong tuần này. Martha Reyes, người đứng đầu bộ phận nghiên cứu của sàn giao dịch Bequant, cho biết: “Tin tức về một biến thể Covid mới ở Nam Phi đã dẫn đến việc bán tháo diện rộng trên nhiều loại tài sản. Điều này cuối cùng mang lại lợi ích cho tài sản kỹ thuật số.”

Sự sụt giảm của bitcoin và tiền điện tử trong tuần này, chứng kiến ​​giá bitcoin giảm theo các thị trường truyền thống, gây ngạc nhiên cho một số người vì giá tiền điện tử thường di chuyển ngược với cổ phiếu và tài sản truyền thống. Tally Greenberg, người đứng đầu bộ phận phát triển kinh doanh của công ty blockchain Allnodes, cho biết: “Thị trường tiền điện tử, phần lớn, không tương quan với các thị trường truyền thống.” “Tuy nhiên, có những lúc ngay cả tiền điện tử cũng theo các sự kiện thế giới. Tin tức về một biến thể Covid-19 mới đã làm rung chuyển thế giới cùng với sự không chắc chắn về con đường phục hồi toàn cầu, điều này gây ra sự sụt giảm lớn đối với tiền điện tử và cổ phiếu giảm mạnh trên tất cả các quốc gia. “

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *