Samsung âm thầm đưa tính năng Blockchain vào Galaxy s10

Trong năm 2018 chúng ta đã thấy một số mẫu điện thoại thông minh hỗ trợ Blockchain như chiếc Finney do Sirin Labs sản xuất, hay chiếc Exodus 1 của HTC. Cả hai mẫu điện thoại này đều nhắm đến người dùng là những người chuyên giao dịch tiền ảo.

Hôm nay Tygiacoin xin giới thiệu thêm 1 ông lớn mảng mobile cũng âm thầm ra mắt dòng điện thoại có thể là xu hướng tương lai Galaxy S10 Blockchain của Samsung cho phép mua bán Ethereum ngay trên điện thoại.

Những bức ảnh được đăng trên Twitter bởi một người có tên là Gregory Blake cho thấy mẫu flagship sắp tới của Samsung sẽ hỗ trợ công nghệ Blockchain.

Qua các hình ảnh này, chúng ta có thể thấy Galaxy S10 sẽ cho phép người dùng nhập ví tiền điện tử an toàn từ một nguồn khác, hoặc tạo một ví mới. Người dùng cũng có thể sử dụng Galaxy S10 để truy cập và lưu trữ dữ liệu bằng một Blockchain. Một bức ảnh khác cho thấy Galaxy S10 hiện chỉ hỗ trợ loại tiền điện tử Ethereum, nhưng điều này có thể thay đổi khi Galaxy S10 chính thức được ra mắt vào ngày 20/2 tới.

Đây là một bước đi thông minh của Samsung vì công nghệ Blockchain sẽ phát triển mạnh trong những năm tới. Chúng ta sẽ không có gì ngạc nhiên nếu các nhà sản xuất điện thoại thông minh khác sẽ hỗ trợ Blockchain trong các sản phẩm của họ ra mắt trong một vài năm tới đây.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *