Nhợ sự hỗ trợ từ Coinbase, vốn hóa thị trường của PolySwarm tăng 372% so với tuần trước

PolySwarm (NCT) là một công ty an ninh mạng giúp người dùng, doanh nghiệp và nhóm bảo mật của công ty phát hiện và thu thập thông tin tình báo về phần mềm độc hại mới và mới nổi. PolySwarm đã tăng hơn 372% trong bảy ngày qua sau khi nhận được hỗ trợ từ Coinbase trong tuần này. Thông tin chi tiết tygiacoin chia sẻ sau đây.

Giá PolySwarm tăng cao sau khi được sự hỗ trợ từ Coinbase

PolySwarm (NCT) – một dự án phát hiện mối đe dọa và chống lại các phần mềm độc hại – đã được Coinbase Pro niêm yết vào thứ Tư cùng với 3 altcoin khác là Inverse Finance (INV), Liquity (LQTY) và Propy (PRO). Tất cả 4 altcoin này sau đó đã được niêm yết trên nền tảng bán lẻ của sàn giao dịch vào ngày hôm sau.

PolySwarm sử dụng token gốc của mình – NCT để thưởng cho những người dùng hỗ trợ thu thập thông tin chi tiết và dữ liệu an ninh mạng. Tài sản này hiện xếp hạng thứ 344 theo vốn hóa thị trường và đang giao dịch ở mức 0.11 USD vào thời điểm viết bài, tăng 372% so với giá của một tuần trước.

Trong tuần này, giá của ba altcoin còn lại cũng tăng nhưng với mức độ khác nhau. Inverse Finance (INV), một token được xây dựng trên blockchain Ethereum, cung cấp một bộ công cụ ngân hàng cho tài chính phi tập trung, đã tăng gần 20% trong 7 ngày qua. Nền tảng cho vay phi tập trung Liquity đã chứng kiến ​​token gốc của dự án – LQTY tăng gần 33% trong tuần qua. Token gốc của Propy – PRO đã tăng hơn 147% trong cùng thời gian. Propy là một nền tảng tự động hóa các giao dịch bất động sản để tiết kiệm thời gian và giảm khả năng lừa đảo.

PolySwarm hoạt động như thế nào?

PolySwarm sử dụng các hợp đồng thông minh Ethereum và công nghệ blockchain để mang lại một cái gì đó độc đáo cho thế giới chống phần mềm độc hại. PolySwarm gồm có hệ sinh thái phát hiện mối đe dọa theo thời gian thực cho các doanh nghiệp, người tiêu dùng, các nhà cung cấp và các chuyên gia bảo mật. Các chuyên gia tham gia vào thị trường bằng cách phát triển các “công cụ vi mô” cạnh tranh, tự động điều tra các mối đe dọa mới nhất. Mục tiêu của họ là vượt trội so với đối thủ cạnh tranh. Hệ thống “Proof of Work” của PolySwarm giúp phát hiện chính xác các mối đe dọa. Thị trường sẽ thưởng cho các chuyên gia có khả năng bảo vệ các doanh nghiệp và người dùng cuối tốt hơn. Độ chính xác phát hiện mối đe dọa càng cao thì danh tiếng trong nền tảng của bạn càng tốt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *