Nhà phân phối và bán lẻ thứ 3 thế giới có trụ sở tại Tây Ban Nha đã có sàn giao dịch điện tử riêng

Với những ưu việt mang lại. tiền điện tử đã nhanh chóng phát triển trong nhiều năm gần đây. Theo đó, sàn giao dịch tiền điện tử cũng trở thành miến mồi ngon mà nhiều tổ chức, tập đoàn mong muốn phát triển. Trong đó, nhà bán lẻ và phân phối hàng đầu có trụ sở tại Tây Ban Nha là EL Corte Inglés đã cho ra mắt sàn giao dịch điện tử của riêng mình. Để hiểu rõ về thông tin này thì hãy theo dõi bài viết sau đây nhé!

El Corte Inglés có sàn giao dịch tiền điện tử cho riêng mình

El Corte Inglés, một trong những nhà bán lẻ và nhà phân phối lớn của Tây Ban Nha phục vụ khách hàng trên toàn thế giới và là tập đoàn cửa hàng bách hóa lớn thứ ba theo doanh thu, đã có sàn giao dịch tiền điện tử của riêng mình. Để đạt được mục tiêu này, tập đoàn đã mời Deloitte, một trong Big Four kế toán, giúp họ phát triển một nền tảng để cung cấp cho 11 triệu khách hàng một “khái niệm đầu tư mới”, theo một báo cáo của El Confidential.

Xem thêm: Giá tiền ảo hôm nay

Quyết định này là kết quả của “cuộc tranh luận nội bộ kéo dài nhiều tháng” và thành lập một công ty mới có tên Bitcor, cho phép khách hàng giao dịch tài sản kỹ thuật số như Bitcoin ( BTC ) và Ethereum ( ETH ). Bitcor đã được đăng ký với Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Liên minh Châu Âu (EUIPO) để cung cấp “dịch vụ tài chính, giao dịch tài chính liên quan đến trao đổi tiền tệ và kinh doanh tiền tệ” và đã được Ủy ban Châu Âu phê duyệt.

Thái độ của Tây Ban Nha đối với tiền điện tử

Trước đó, vào tháng 1/2022, Tây Ban Nha dã thiết lập các quy định liên quan đến hoạt động quảng bá tiền điện tử. Cụ thể, những người có sức ảnh hưởng hoặc người nổi tiếng có hơn 100.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội sẽ phải được sự cho phép của Ủy ban Thị trường Chứng khoán Quốc gia (CNMV) ít nhất 10 ngày trước khi đăng tin quảng cáo về tiền điện tử. Nếu không chấp hành, những người này sẽ phải đối mặt với khoản tiền phạt có thể lên tới 342.000 USD. Bên cạnh đó, những người nổi tiếng cũng phải đưa ra cảnh báo rõ ràng và khách quan về các rủi ro liên quan đến hoạt động đầu tư tiền điện tử.

Trước đó, vào tháng 1, Tây Ban Nha dã thiết lập các quy định liên quan đến hoạt động quảng bá tiền điện tử. Cụ thể, những người có sức ảnh hưởng hoặc người nổi tiếng có hơn 100.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội sẽ phải được sự cho phép của Ủy ban Thị trường Chứng khoán Quốc gia (CNMV) ít nhất 10 ngày trước khi đăng tin quảng cáo về tiền điện tử.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *