Nguyên nhân Coinbase UK loại bỏ niêm yết Zcash

Chi nhánh trao đổi tiền điện tử lớn của Coinbase ở Mỹ đã phải thay đổi ngân hàng của mình và đối tác mới không sẵn sàng hỗ trợ gián tiếp các đồng tiền riêng tư, như Zcash (ZEC).

Theo thông tin mới nhất Barclays , ngân hàng lớn có trụ sở tại Anh, không còn làm việc với Coinbase, ngay lập tức sàn giao dịch đã tìm thấy một đối tác ngân hàng mới, Clearbank , một trong những ngân hàng thách thức của Vương quốc Anh.

Hơn nữa, sự kết thúc của mối quan hệ với Barclays, đã phá vỡ sự truy cập của Coinbase vào Chương trình thanh toán nhanh hơn (FPS) của Vương quốc Anh – điều này đã làm chậm việc gửi tiền và rút tiền bằng GBP cho khách hàng ở Vương quốc Anh, hiện phải mất nhiều ngày để xử lý. Tuy nhiên, Clearbank dự kiến ​​sẽ khôi phục quyền truy cập FPS của Coinbase vào cuối quý ba, theo báo cáo.

Như đã thông tin đã đưa trước đó Zcash sẽ bị xóa khỏi Coinbase UK vào ngày 26 tháng 8. Tất cả các khách hàng được yêu cầu bán hoặc chuyển đổi nắm giữ ZEC của họ sang một tài sản được hỗ trợ khác trước ngày đó. Không làm như vậy sẽ dẫn đến bất kỳ ZEC còn lại nào sẽ được tự động chuyển đổi sang Bảng Anh.
Điều này đã làm giá ZEC giảm xuống 56 USD tương đương 10% trong tuần qua.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *