Một ví Bitcoin thời Satoshi được kích hoạt, nắm giữ 15 triệu USD sau khi tăng 2.290 lần

Whale Alert là dịch vụ thông báo biến động của những tài khoản ví tiền mã hóa có giá trị lớn theo thời gian thực. Cụ thể đó là sự dịch chuyển Bitcoin, ETH,… với khối lượng lớn từ ví này sang ví khác. Mới đây, Whale Alert cho biết trong tám giờ qua, một ví Bitcoin không hoạt động sau 8 năm đã được kích hoạt. Hãy cùng tygaicoin tìm hiểu thông tin này ngay nhé!

Một ví Bitcoin thời Satoshi vừa được kích hoạt sau 8 năm ngủ say

Dịch vụ theo dõi tiền điện tử Whale Alert đã tweet rằng trong tám giờ qua, một ví Bitcoin không hoạt động đã được kích hoạt. Chiếc ví này đã không hoạt động kể từ năm 2013 — chỉ một vài năm sau khi người tạo ra Bitcoin, Satoshi Nakamoto biến mất khỏi ngành nhưng các Bitcoiner vẫn có thể cảm thấy bóng dáng của nhân vật này. Chiếc ví được đề cập chứa 321 BTC và sau hơn 8 năm trôi qua, giá trị của số Bitcoin này đã tăng vọt từ 6.594 USD lên hơn 15 triệu USD. Tính đến thời điểm hiện tại, Bitcoin trong ví đã tăng khoảng 2.290 lần.

Bình luận từ một số người dùng Twitter

Trong hàng loạt các bình luận, một số người dùng Twitter đã đưa ra các giải thích thú vị khác nhau cho việc kích hoạt ciếc ví này, từ việc Satoshi Nakamoto quyết định quay lại thị trường đến việc ai đó dường như đã tìm thấy seed phrase cho chiếc ví của mình, hay một diamond hand nào đó đã muốn bán BTC. Cả năm ngoái và năm nay, đã có không ít ví Bitcoin không hoạt động từ năm 2011-2013 được kích hoạt trở lại, mang theo hàng chục triệu USD tiền điện tử hàng đầu vào thị trường thanh khoản.

Trước đây, cộng đồng lo sợ những kích hoạt như vậy đối với các ví cũ “đang ngủ” vì những con cá voi chuyển BTC từ chúng có thể đẩy giá BTC xuống với doanh số bán hàng của chúng. Tuy nhiên, hiện tại, những chuyển động này không tác động đến giá của đồng tiền kỹ thuật số hàng đầu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *