MicroStrategy tiếp tục mua thêm hơn 1.900 Bitcoin

Mặc kệ thị trường có diễn biến ra sao, MicroStrategy vẫn tiếp tục kế hoạch tích lũy thêm Bitcoin của mình. MicroStrategy đã thêm số Bitcoin (BTC) trị giá 94 triệu USD vào tài sản nắm giữ của mình sau khi mua tiền điện tử hàng đầu với giá trung bình là 49.229 USD. Thông tin chi tiết tygiacoin chia sé sau đây.

MicroStrategy là gì?

MicroStrategy là một công ty cung cấp phần mềm di động, dịch vụ dựa trên điện toán đám mây và cung cấp thông tin kinh doanh. Nhà sáng lập gồm Michael J.Saylor, Sanju Bansal và Thomas Spahr vào năm 1989. Công ty chủ yếu phát triển các phần mềm phân tích dữ liệu bên trong và bên ngoài, từ đó đưa ra các quyết định kinh doanh, phát triển ứng dụng dành cho thiết bị di động. Công ty có trụ sở tại Washington và Saylor hiện đảm nhiệm vị trí Giám đốc Điều hành kiêm Chủ tịch Hội đồng quản trị.

MicroStrategy mua thêm vào kho lưu trữ hơn 1.900 BTC

Theo tweet hôm 30/12, CEO MicroStrategy Michael Saylor cho biết công ty ông vừa thêm vào kho lưu trữ bitcoin hơn 1.900 BTC. Cụ thể, công ty phần mềm này đã mua 1.914 bitcoin với giá khoảng 94,2 triệu USD, mức giá trung bình mà công ty đã mua là 49.229 USD/BTC – theo hồ sơ MicroStrategy báo cáo lên SEC.

Kể từ khi đầu tư Bitcoin trị giá 250 triệu đô la ban đầu vào tháng 8 năm 2020, MicroStrategy đã tiếp tục mua hơn 3,7 tỷ đô la BTC trong các giao dịch mua riêng biệt bằng cách sử dụng tiền mặt của công ty trong tay ngoài việc bán các ghi chú cao cấp chuyển đổi trong các dịch vụ tư nhân cho người mua tổ chức. Mặc dù có những trường hợp công ty tình báo kinh doanh đã mua sự sụt giảm, một số giao dịch mua theo sau đợt tăng giá vào đầu năm 2021 khi giá BTC là hơn 50.000 đô la.

Việc mua BTC gần đây nhất của công ty theo sau giá của tài sản tiền điện tử giảm xuống dưới 46.000 đô la vào ngày 29 tháng 12 khi nó tiếp tục cho thấy sự biến động trước năm mới. Theo dữ liệu từ Cointelegraph Marketplaces Pro, giá Bitcoin là 47.226 USD tại thời điểm công bố, đã giảm hơn 7% trong 7 ngày qua.

Như BTA đã báo cáo trước đây, MicroStrategy đang tìm cách tạo ra lợi nhuận thông qua việc nắm giữ bitcoin của mình. Giám đốc điều hành Michael Saylor cho biết trong một buổi thuyết trình với các nhà đầu tư của mình vào đầu tháng này rằng một trong những cách tạo ra lợi nhuận thông qua việc nắm giữ bitcoin là cho vay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *