CEO của MicroStrategy là Michael Saylortin đang sở hữu hơn 17.000 Bitcoin

Mỗi một lĩnh vực đều có những con người vĩ đại tạo ra xu hướng và dẫn dắt thế giới đến với tầm cao mới. Đối với thị trường crypto cũng vậy, một trong những KOLs nổi tiếng đó chính là CEO MicroStrategy – Michael Saylor. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây trên The Information, Giám đốc điều hành của công ty phần mềm MicroStrategy cho biết ông đang sở hữu hơn 17.000 Bitcoin. Chi tiết tygiacoin đưa tin dưới đây.

Michael Saylortin đang sở hữu lượng Bitcoin lớn

Michael Saylor là một doanh nhân công nghệ, một phi công và là nhà phát minh người Mỹ. Ông được biết đến với vai trò người sáng lập và lãnh đạo công ty MicroStrategy. Michael Saylor là một doanh nhân vĩ đại và cũng là một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn đến thị trường tiền mã hóa. Cụ thể, Michael Saylor, nói rằng ông đang nắm giữ 17.732 Bitcoin. Lượng Bitcoin này đang có trị giá khoảng 866 triệu USD. Saylor nói rằng mình chưa bao giờ bán bất kỳ đồng Bitcoin nào và mục tiêu của ông là tích lũy càng nhiều Bitcoin càng tốt. “Tôi chưa bán ra đồng nào, tôi nghĩ rằng bạn cũng không nên bán Bitcoin của mình. Đầu tư tiền điện tử nên là mục tiêu dài hạn”, ông cho biết.

Michael Saylortin tin vào tương lai của Bitcoin

Giám đốc điều hành của MicroStrategy còn nói rằng ông tin giá Bitcoin sẽ có mức 6 triệu USD/BTC trong tương lai, tăng 12.000% so với mức hiện tại. Mặc dù nhiều người nói ông bị hoang tưởng, nhưng ông vẫn kiên định với mục tiêu này và không thay đổi ý kiến. Michael Saylor rất thẳng thắn về Bitcoin và tiền điện tử. Chia sẻ trên trang Twitter Spaces vào tháng 11, ông đã đưa ra khuyến nghị cho các nhà đầu tư tiền điện tử là “hãy đa dạng hóa các khoản đầu tư”. MicroStrategy – công ty mà ông đang điều hành hiện đang nắm giữ 122.478 BTC, đây là công ty sở hữu nhiều Bitcoin nhất ở thời điểm hiện tại. Trong một cuộc phỏng vấn với ETF Think Tank vào tháng 8 năm 2021, Saylor giải thích mục tiêu chính của công ty ông là “mua và lưu ký Bitcoin”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *