MAX và Isracard sẽ có thẻ tín dụng cung cấp hoàn tiền lại bằng Bitcoin

Ngân hàng Leumi cho phép giao dịch tiền điện tử Bitcoin và Ethereum thông qua nền tảng kỹ thuật số Pepper Invest, với ngày ra mắt và phê duyệt quy định vẫn đang chờ xử lý, như đã báo cáo bởi Reuters vào ngày 24 tháng Ba. Quyết định này đã giúp Bitcoin ngày vàng phổ biến, được sử dụng nhiều tại Israel. Mới đây, MAX và Isracard, hai công ty thẻ tín dụng có trụ sở tại Israel, sẽ có các thẻ tín dụng riêng biệt cung cấp tiền hoàn lại bằng bitcoin và cho phép mua bitcoin. Mỗi công ty sẽ cung cấp một loại thẻ riêng biệt, giới thiệu với khách hàng của họ về bitcoin. Thông tin chi tiết tygicoin chia sẻ sau đây. 

Thẻ tín dụng riêng biệt cung cấp hoàn lại bằng Bitcoin của MAX

MAX đã công bố quan hệ đối tác với nhà môi giới tiền điện tử Bits of Gold, công ty sẽ tung ra thẻ MaxBack Crypto. Chức năng của thẻ này tương tự như ưu đãi hoàn tiền hiện đang được MAX hỗ trợ, mang đến cho khách hàng khoản hoàn tiền 0,625% dưới dạng bitcoin trên các giao dịch.

Xem thêm: Giá tiền ảo hôm nay

Thẻ tín dụng riêng biệt cung cấp hoàn lại bằng Bitcoin của MAX

MAX cũng đã ký một thỏa thuận thanh toán với Beats of Gold, cho phép khách hàng sử dụng thẻ tín dụng của họ để mua bitcoin và các loại tiền điện tử khác bằng bất kỳ thẻ nào miễn là giao dịch được hoàn tất ở Israel.

Thẻ tín dụng riêng biệt cung cấp hoàn lại bằng Bitcoin của Isracard

Isracard sẽ làm việc với công ty con tập trung vào tiền điện tử Horizon, cho phép người dùng Isracard mua bitcoin thông qua Altshuler Shaham (một công ty đầu tư).

“Với tư cách là công ty tiền điện tử hàng đầu trong nước, chúng tôi tự hào ra mắt sự hợp tác sáng tạo này, điều này sẽ cho phép người dân tham gia vào tiền kỹ thuật số,” Giám đốc điều hành của Horizon, Ilan Stark cho biết trong một tuyên bố, “Chúng tôi nhận thấy ngày càng nhiều nhà đầu tư và khách hàng quan tâm hơn”.

Altshuler Shaham đã gây chú ý vào tháng 3 năm 2021 khi đầu tư 100 triệu đô la vào cuối năm 2020 vào Grayscale Bitcoin Trust (GBTC), quỹ bitcoin lớn nhất thế giới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *