MATIC, LRC và hai altcoin vốn hóa nhỏ khác được cá voi Ethereum mua với số lượng lớn

Các nhà đầu tư tiền điện tử có túi tiền lớn đang tích lũy Polygon (MATIC), Loopring (LRC) và hai altcoin vốn hóa nhỏ khác trong bối cảnh thị trường phục hồi trở lại. Theo đó, dữ liệu mới từ WhaleStats cho thấy Polygon đã thay thế LINK trở thành đồng coin được giao dịch số một của những cá voi Ethereum trong 24 giờ qua khi MATIC có những đợt tăng giá lành mạnh. Thông tin chi tiết tygiacoin chia sẻ sau đây.

Cá voi Ethereum mua lượng lớn MATIC, LRC và hai altcoin vốn hóa nhỏ khác

Cá voi Ethereum được phát hiện đang mua MATIC theo định kỳ với các giao dịch mua hàng triệu đô la. Con cá voi Ethereum lớn thứ tư, đã mua 2.838.000 MATIC với giá trị khoảng 4,73 triệu đô la. Trong một giao dịch khác, một con cá voi đã mua số MATIC trị giá 2 triệu đô la. Một con cá voi thứ ba đã mua MATIC trị giá 1,5 triệu đô la trong một giao dịch khác. Nhìn vào danh sách các đồng coin hàng đầu mà cá voi Ethereum đã mua nhiều nhất trong bảy ngày qua, MATIC đứng ở vị trí thứ năm với số tiền mua trung bình là 41.220 đô la.

Cá voi Ethereum cũng đang theo đuổi Loopring (LRC) với số tiền mua trung bình là 7.865 đô la để chiếm vị trí thứ bảy. Render Token (RNDR) đứng ở vị trí thứ tám với số tiền mua trung bình là $7.197. RNDR nhằm mục đích cho phép bất kỳ ai có GPU có thể đóng góp sức mạnh của họ để đổi lấy đồng coin, từ đó tăng quy mô và tính khả dụng của GPU. Giành vị trí thứ chín là Sushi (SUSHI) của sàn giao dịch phi tập trung SushiSwap. Trung bình, cá voi ETH đã mua SUSHI trị giá 6.735 đô la trong bảy ngày qua.

Tìm hiểu thêm về MATIC và LRC

Polygon (MATIC) tiền thân mà matic network là giải pháp layer 2 giải quyết các vấn đề tồn đọng trên mạng lưới Etherum. Giúp mở rộng mạng lưới, tăng tốc độ giao dịch và giảm fee gas trong các tác vụ trên nền tảng. Mục tiêu của Polygon là triển khai tất cả các giải pháp layer 2 trên nền tảng của mình, nhằm khẳng định vị thế của Ethereum’s Internet of Blockchains.

Loopring (LRC) là một giao thức trao đổi token mã nguồn mở cho các sàn giao dịch phi tập trung trên Ethereum. Các hợp đồng thông minh của giao thức Loopring và thuật toán zero-knowledge proof cho phép xây dựng các DEX hiệu suất cao bằng cách sử dụng cấu trúc zkRollup. Điều này cho phép thông lượng cao hơn và chi phí giải quyết thấp hơn mà không phải hy sinh sự bảo mật của Ethereum. Token LRC có thể được chủ sở hữu đặt cược để kiếm phí giao dịch từ giao thức và từ các sàn DEX như một trái phiếu để tuân theo hành vi do giao thức xác định.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *