Một cá voi Ethereum tiếp tục gom thêm LINK và MATIC

Theo một số báo cáo gần đây, các cá voi Ethereum đang ra sức mua thêm LINK và MATIC. Thông tin chi tiết tygiacoin chia sẻ sau đây.

Cá voi tranh thủ gom thêm LINK và MATIC

Giữa lúc thị trường đang có sự điều chỉnh mạnh, các cá voi Ethereum đã tiếp tục gom thêm LINK và MATIC. Hiện hai đồng tiền này đang nằm trong danh sách 10 token được mua nhiều nhất bởi cá voi Ethereum.

Mặc dù cả MATIC và LINK đều nằm trong số 10 loại tiền điện tử hàng đầu được mua bởi những con cá voi Ethereum lớn nhất, nhưng LINK cho đến nay vẫn được giới cá voi ưu chuộng hơn.

“Gần đây, các cá voi đã mua một lượng lớn LINK và MATIC. Hai đồng tiền này đang đứng cạnh nhau trong danh sách những token được mua nhiều nhất bởi các cá voi Ethereum. FTT vẫn là token quan trọng nhất tính theo giá trị USD trong ví của 1000 cá voi ETH hàng đầu”, theo trang Twitter WhaleStats cho biết.

Trong 24 giờ qua, 386.464 LINK đã được mua bởi các cá voi Ethereum xếp hạng 140, 141 và 4. Trong đó, cá voi xếp hạng 4 là người mua nhiều LINK nhất với 199.999 LINK.

Một con cá voi Ethereum xếp hạng 158 cũng đã mua thêm 2.110.000 MATIC trong 24 giờ qua. Ngoài ra, theo Whale Alert, cho biết: “Hai đợt di chuyển MATIC số lượng lớn đã diễn ra khi BTC điều chỉnh”. Cụ thể, 5.824.010 MATIC đã được chuyển từ Binance sang Gemini và 5.225.344 MATIC được chuyển từ Binance sang Bitfinex.

Tìm hiểu thêm về LINK và MATIC

ChainLink (LINK) là cryptocurrency với blockchain – base trung gian để cung cấp các ứng dụng chống sự giả mạo cũng như phát triển hơn nữa nền công nghiệp đã xây dựng. Nhằm liên kết hợp đồng thông minh với nhiều loại blockchains như một hình thức cầu nối trung gian, ChainLink cho phép người dùng sử dụng các phần mềm trong mạng lưới để lấy dữ liệu bằng việc giao tiếp được với các APIs & dữ liệu ngoài chuỗi để tích hợp vào Blockchain. Hợp đồng thông minh là một phần mềm hệ thống dưới sự quản lý của một hệ thống phân cấp mà không một ai có thể thay đổi mã hoặc hợp đồng. Cụ thể hơn, hợp đồng thông minh của chainlink được thực hiện để hoàn thiện hoạt động như một blockchain trung gian.

Polygon, trước đây được gọi là Matic network. Đây là một giải pháp mở rộng quy mô nhằm cung cấp nhiều công cụ để cải thiện tốc độ và giảm chi phí cũng như sự phức tạp của các giao dịch trên mạng lưới blockchain của Ethereum.Vấn đề mà Polygon giải quyết vốn vẫn là một đề bài nan giải của mạng Ethereum từ trước đến nay. Sau khi đổi thương hiệu từ Matic network sang Polygon, họ vẫn giữ lại tiền điện tử MATIC (đồng tiền kỹ thuật số làm nền tảng cho mạng lưới). MATIC được sử dụng làm đơn vị thanh toán giữa những người tham gia tương tác trong mạng. Chi tiết về đồng MATIC, Fiahub sẽ giới thiệu đến bạn đọc chi tiết hơn ở phần sau.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *