KuCoin Labs ra mắt quỹ giá trị 100 triệu USD cho các dự án Metaverse

KuCoin Labs, một nhánh đầu tư của sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu KuCoin, đã công bố ra mắt một quỹ trị giá 100 triệu đô la dành cho các dự án Metaverse giai đoạn đầu vào thứ Tư. Vốn cũng sẽ dành cho các dự án play-to-earn (P2E) và NFT, theo công ty có trụ sở tại Singapore. Để biết chi tiết hơn về thông tin này thì hãy tham khảo bài viết mà tygiacoin chia sẻ sau đây!

KuCoin Labs thành lập hệ sinh thái Metaverse

“Khái niệm Metaverse vẫn ở cấp độ lý thuyết kể từ khi nó được đề xuất vào thế kỷ trước. Mãi cho đến khi blockchain ra đời, Metaverse mới trở thành định mệnh tiếp theo của nhân loại”, Lou Yu, người đứng đầu KuCoin Labs, cho biết trong một tuyên bố. “Không còn nghi ngờ gì nữa, Metaverse sẽ đảo ngược lối sống của chúng ta.” KuCoin Labs lần đầu tiên công bố một quỹ trị giá 50 triệu đô la vào tháng 4, như một chương trình ươm tạo cho các dự án tiền điện tử mới nổi.

Xem thêm: Giá tiền ảo hôm nay

Một số người có thể cảnh giác với việc sử dụng mạng của KuCoin sau vụ hack 280 triệu đô la trên sàn giao dịch tiền điện tử của nó vào năm ngoái. Tuy nhiên, phần lớn số tiền bị đánh cắp đã được trả lại. Yu nói rằng quỹ mới ra mắt nên “thiết lập một hệ sinh thái Metaverse riêng tư và an toàn hơn dựa trên Web 3.0”. Danh mục đầu tư hiện tại của KuCoin Labs bao gồm hơn 50 dự án, bao gồm Ankr, MultiVAC, Arweave, CertiK, OneLedger và LUKSO. KuCoin hiện đang là sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ sáu theo khối lượng, theo CoinMarketCap.

 

Vai trò của hệ sinh thái Metaverse

“Chúng tôi thành lập KuCoin Metaverse Fund nhằm mục đích xây dựng một hệ sinh thái Metaverse bền vững, bằng cách đầu tư vào các dự án giai đoạn đầu”, Kucoin Labs cho biết. Theo KuCoin Labs, quỹ sẽ hỗ trợ các dự án về Metaverse, GameFi, NFT, cơ sở hạ tầng phi tập trung và các dự án sáng tạo khác liên quan đến tiền điện tử. Kucoin Labs muốn thông qua quỹ 100 triệu USD này để thúc đẩy việc áp dụng Blockchain trên toàn cầu, đặc biệt là ở các thị trường mới nổi như Châu Phi và Nam Mỹ. Ngoài ra, KuCoin Metaverse Fund còn sẽ hỗ trợ các chương trình giáo dục về Metaverse, để giúp những người trẻ và những nhà phát triển công nghệ thực tế ảo khám phá tiềm năng và cơ hội trong Metaverse.

“Là chương tiếp theo của Internet, Metaverse sẵn sàng thay đổi cách chúng ta làm việc, kết nối, mua sắm, giải trí, kiếm tiền và tương tác xã hội. KuCoin Metaverse Fund có sứ mệnh đẩy nhanh sự phát triển của Metaverse bằng cách tăng cường hơn nữa việc áp dụng công nghệ Blockchain vào phiên bản Web3.0 của Metaverse”, Kucoin Labs nói. Nếu dự án nào muốn nhận tài trợ từ KuCoin Metaverse Fund hãy nộp đơn đăng ký tại đây: https://forms.gle/WJxEBfvneZk55uZz7. Và dự án phải đáp ứng những điều kiện sau:

  • Đội ngũ có kinh nghiệm
  • Có khả năng sáng tạo trong công nghệ
  • Kế hoạch phát triển rõ ràng
  • Dự án đang trong giai đoạn phát triển ổn định
  • Có sản phẩm hữu hình và kịch bản sử dụng

Kucoin Labs cho biết họ sẽ cung cấp những gì tốt nhất có thể, bao gồm cả hỗ trợ đối tác kinh doanh, hỗ trợ xây dựng thương hiệu và cung cấp chiến lược tiếp cận thị trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *